Dương Triệu Vũ khóc nghẹn khi nghe học trò mình hát

21/06/2017 - 07:40

PNO - Không phải một mà đến hai lần Dương Triệu Vũ khóc nghẹn khi nghe thí sinh đội mình hát trong 'Tuyệt đỉnh song ca nhí' tối hôm qua. Không chỉ vì thương thí sinh, nam ca sĩ khóc khi nghĩ đến khoảng thời gian sống ở nước ngoài.

Tối qua, tập 5 chương trình Tuyệt đỉnh song ca nhí lên sóng. Khán giả được thưởng thức nhiều phần trình diễn sôi động nhưng bên cạnh đó vẫn có tiết mục khiến giám khảo và người xem khóc nghẹn.

Duong Trieu Vu khoc nghen khi nghe hoc tro minh hat
Thí sinh Đức Vĩnh khóc khi đang thể hiện ca khúc Sa mưa giông

Đêm thi đầu tiên của vòng hoà thanh là thí sinh đến từ đội huấn luyện viên Dương Triệu Vũ – Thu Trang. 5 tiết mục trình diễn trong đêm thì 2 tiết mục khiến giám khảo Dương Triệu Vũ không cầm được nước mắt.

Cặp đôi Đức Vĩnh – Quỳnh Anh thể hiện ca khúc Sa mưa giông bằng giọng hát chân chất, mộc mạc. Trình bày khoảng 2/3 tiết mục, thí sinh Đức Vĩnh khóc trên sân khấu khiến “bạn diễn” Quỳnh Anh cũng khóc nấc theo. Tuy nức nở nhưng cả 2 vẫn hoàn thành xuất sắc phần thi của mình.

Duong Trieu Vu khoc nghen khi nghe hoc tro minh hat
Vì quá nhập tâm vào việc lấy cảm xúc cho ca khúc, Đức Vĩnh bật khóc khi mới trình diễn được 2/3 tiết mục

Nhận xét về tiết mục của Đức Vĩnh – Quỳnh Anh, giám khảo Đại Nghĩa cho rằng Sa mưa giông là một bài rất khó hát, không phải ca sĩ nào hát dòng nhạc trữ tình – quê hương cũng có thể hát được: “Cô chú đã quá lão luyện, quá quen thuộc với những cảm xúc, nhưng vẫn không thể kìm lòng được”.

Còn ca sĩ Minh Tuyết đánh giá cao Đức Vĩnh – Quỳnh Anh vì cho rằng: “Bài hát này chữ nhảy liên tục, muốn giữ được cột hơi chắc không phải dễ, chưa kể là phải giữ được sự ngọt ngào, sự chuyển tải trong từng lời. Có nhiều anh chị nghệ sĩ hát tới 10 năm rồi, khi khóc vẫn sẽ không giữ được độ chuẩn của bài hát. Nhưng với hai con, khi con khóc mà vẫn giữ được âm sắc rất chuẩn trong từng câu hát. Hai con quá tuyệt vời”.

Duong Trieu Vu khoc nghen khi nghe hoc tro minh hat
Giám khảo Dương Triệu Vũ không giấu nổi cảm xúc khi nghe thí sinh đội mình trình diễn ca khúc 

Là người lên tiếng sau cùng, ca sĩ Dương Triệu Vũ một lần nữa thể hiện sự sung sướng của mình khi học trò đã vượt qua thử thách. Dương Triệu Vũ thừa nhận: “Hai con làm cho chú rất tự hào. Con đã làm cho tất cả cô chú rơi nước mắt. Chú bái phục con”.

Duong Trieu Vu khoc nghen khi nghe hoc tro minh hat
Phần trình diễn của Tiến Long - Dạ Thảo lần nữa khiến Dương Triệu Vũ rơi nước mắt

Đến phần trình diễn của cặp đôi Tiến Long – Dạ Thảo, ca khúc Gợi nhớ quê hương một lần nữa khiến giám khảo Dương Triệu Vũ rơi nước mắt. Nhận xét về phần trình diễn này, nam ca sĩ nhắc lại mình từng có thời gian sống ở nước ngoài từ lúc 9 tuổi nên mỗi lần nghe ai hát nhạc quê hương rất dễ rơi nước mắt. Dương Triệu Vũ cho biết mình đã cầm lòng cố gắng không khóc như không thể.

Tuy cả hai tiết mục đều khiến Dương Triệu Vũ rơi nước mắt nhưng chỉ có cặp đôi Đức Vĩnh – Quỳnh Anh được vào vòng trong, Tiến Long – Dạ Thảo sẽ phải tham gia vòng đấu loại may mắn cùng 2 cặp thí sinh khác.

Tuần sau sẽ là đêm tranh tài giữa các thí sinh đội huấn luyện viên Cẩm Ly – Đại Nghĩa. Chương trình sẽ phát sóng lúc 21h ngày 27/6 trên kênh THVL1.

Diễm Mi

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI