Đường Đào Trí sẽ trở thành cung đường đẹp và đắt giá hàng đầu TP.HCM

10/07/2020 - 14:46

PNO - Chỉ dài chưa đến 3km nhưng lại sở hữu hàng loạt công trình tầm cỡ đến từ các “ông lớn” bất động sản hàng đầu, đường Đào Trí (Q.7, TP.HCM) hiện đang nổi lên như một trung tâm đô thị mới của khu Nam. Theo các chuyên gia bất động sản, trong thời gian tới, Đào Trí sẽ là con đường đẹp và đắt giá bậc nhất TP.HCM.

Cung đường ven sông đẹp nhất Sài Gòn

Đường Đào trí có lợi thế độc tôn khi là nơi giao thoa rộng nhất giữa sông Sài Gòn và sông Đồng Nai với lưu vực rộng hàng trăm mét, gấp 5-7 lần khúc sông Sài Gòn chảy qua Q.Bình Thạnh, Q.1 hay Q.2. Bên cạnh đó, cung đường này còn sở hữu vị trí đắc địa khi một đầu nối với đường Hoàng Quốc Việt, sát khu đô thị Phú Mỹ Hưng; một đầu nối với đường Nguyễn Văn Quỳ dẫn lên cầu Phú Mỹ kết nối trực tiếp với Q.2. Khi cầu Thủ Thiêm 2 nối liền Q.2 với Q.1 đi vào hoạt động, cầu Thủ Thiêm 4 được khởi công, dân cư ở cung đường này sẽ kết nối với Thủ Thiêm, trung tâm Q.1 chỉ vài phút di chuyển.

Giới đầu tư sành sỏi TP.HCM cho rằng, Đào Trí là cung đường ngàn tỷ ven sông đẹp nhất Sài Gòn

Anh Ngọc Hùng - nhà đầu tư bất động sản gần 10 năm tại TP.HCM cho biết: “Trong bối cảnh quỹ đất thành phố ngày càng khan hiếm, cộng với việc vừa trải qua dịch bệnh, những dự án đảm bảo không khí trong lành, nhất là những dự án vừa có lợi thế ven sông, vừa di chuyển thuận tiện đến khu vực trung tâm luôn thu hút sự quan tâm với cả người mua thực lẫn giới đầu tư”.

“Hiện tại, tôi thấy những dự án trên đường Đào Trí đáp ứng đủ yêu cầu của giới đầu tư, vừa có lưu vực sông rộng, khí hậu mát mẻ, trong lành, vừa kết nối nhanh đến trung tâm thành phố. Dù thực tế đường Đào Trí chưa đồng bộ về hạ tầng nhưng nếu mở rộng, nâng cấp con đường này lên lộ giới 40m thì trong thời gian tới, Đào Trí sẽ là cung đường sáng giá bậc nhất Sài Gòn”,  anh Hùng nhấn mạnh.

Đắt giá nhờ hàng loạt ông lớn bất động sản đổ bộ

Ghi nhận thực tế, hiện Đào Trí đang sở hữu hàng loạt dự án tầm cỡ. Nổi bật là dự án công viên Mũi Đèn Đỏ có quy mô lớn lên tới 118ha. Và mới đây, TTC Land cũng giới thiệu ra thị trường dự án Panomax River Villa, dòng villacondo với số lượng giới hạn gần 100 căn, 100% căn hộ là căn góc, 3-4 mặt thoáng tiếp sáng giúp chủ nhân căn hộ thưởng thức trọn vẹn cảnh sắc tuyệt mỹ ven sông với tầm nhìn đa góc, rộng mở không giới hạn.

Điểm nhấn của dự án là thiết kế đúng chuẩn siêu sang như biệt thự 5 sao với thang máy riêng và bãi đỗ xe định danh, đảm bảo quyền riêng tư cho chủ nhân của từng căn hộ.

Ngoài thiết kế đúng chuẩn siêu sang, dự án còn trang bị hệ thống quét face ID ở sảnh lễ tân và thang máy. Cư dân tại dự án chỉ cần bước tới sảnh hoặc thang máy, hệ thống trí tuệ nhân tạo thông minh sẽ nhận diện gương mặt, tự động chọn tầng và đưa cư dân về căn hộ. Người lạ sẽ không bao giờ có thể tự ý đột nhập vào nhà của mỗi cư dân.

Bên cạnh đó, dự án còn đầu tư hệ thống hàng chục tiện ích chuẩn riêng tư được bố trí khép kín trên tầng mái của mỗi block tòa nhà như hồ bơi tràn bờ, hồ bơi aqua gym, sân tập mini-golf, vườn ghế treo thư giãn, vườn thiền, yoga… Theo đại diện chủ đầu tư, hiện dự án này đang được công bố mức giá chỉ từ 45 triệu đồng/m2 (đã VAT).

Có thể thấy, cung đường Đào Trí đang ngày càng lột xác, trở nên đắt giá khi hàng loạt ông lớn bất động sản đổ bộ. Lý giải về việc nhiều ông lớn tập trung tại cung đường này, các chuyên gia bất động sản cho rằng, hiện nay với quỹ đất ngày càng hạn chế và nhiều nơi không còn để phát triển thì cung đường Đào Trí được xem là trung tâm đô thị mới của khu Nam do kết nối trực tiếp với trung tâm.

Một chuyên gia địa ốc TP.HCM cho biết:"Tiềm năng phát triển của đường Đào Trí và các khu vực lân cận rất lớn. Bởi bên cạnh lợi thế về hạ tầng và vị trí đắc địa, việc đang hình thành nhiều dự án cao cấp từ các chủ đầu tư thực sự có tiềm lực, cộng thêm "đòn bẩy" về chính sách của thành phố phát triển thị trường bất động sản khu Nam, khu vực này hứa hẹn sẽ bùng nổ trong tương lai gần", chuyên gia nhận định.

Mai Phương

Hotline: 088 681 8888

Web: https://panomaxrivervilla.vn/

 Được tài trợ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI