Villa condo 5 sao tại trung tâm Quận 7 có giá chỉ từ 45 triệu đồng/m2

08/07/2020 - 10:22

PNO - Đầu tháng 7, TTC Land đã khiến thị trường bất động sản xôn xao khi tung ra dự án Panomax River Villa - dòng villa condo ven sông, được thiết kế như biệt thự 5 sao với thang máy riêng, lối thoát hiểm riêng, bãi đậu xe hơi định danh nhưng có giá chỉ từ 45 triệu đồng/m2.

 

Với mức giá rất “dễ chịu” chỉ từ 45 triệu đồng/m2 (VAT, thông thủy), nằm ngay trung tâm Q.7, Panomax River Villa đang là sự chọn hàng đầu của giới đầu tư và những người có nhu cầu ở thực.

Anh Hoàng Long - một trong những khách hàng đầu tiên sở hữu căn hộ tại Panomax River Villa cho biết, trước đây gia đình anh sống trong một căn hộ 2 phòng ngủ tại khu Nam. Tuy nhiên, hiện tại gia đình có thêm em bé, muốn đón ba mẹ lên ở cùng nên anh muốn chuyển sang căn hộ penhouse hoặc biệt thự cho rộng rãi, phù hợp với gia đình đa thế hệ nhưng giá ở trung tâm quá đắt, từ 8-10 tỷ đồng.

“Sau hàng chục dự án thì mình cũng tìm được dự án có  mức giá vừa tầm như Panomax River Villa. Điểm mình thích nhất ở dự án này là nằm sát bên sông, không khí mát mẻ, thoải mái nhưng vẫn dễ dàng kết nối với trung tâm Q.1, Q.2. Dự án nằm ngay trên đường Đào Trí - nơi tọa lạc của hàng loạt dự án hạng sang. Sau này, khi con đường này được mở rộng sẽ sầm uất không kém các con đường ven sông nổi tiếng như Nguyễn Hữu Cảnh (Q.Bình Thạnh), Thảo Điền (Q.2). Chưa cần suy nghĩ đến các tiện ích chuyên biệt khác, nhìn vào vị trí và giá mình đã thấy ưng rồi”, anh Long chia sẻ.

Ngoài vị trí và mức giá khá mềm, Panomax River Villa có lợi thế khi sở hữu số căn hộ rất hạn chế, chưa đến 100 căn cùng nhiều lợi thế độc, lạ.

Điểm nhấn của dự án này là 100% các căn hộ là căn góc, sở hữu 3-4 mặt thoáng view sông và sân vườn, với tầm nhìn 360o. Tính đến thời điểm hiện tại, số dự án căn hộ có thiết kế 100% căn góc tại TP.HCM rất hiếm hoi.

Một điểm cộng của dự án là mọi thiết kế đều đảm bảo tuyệt đối quyền riêng tư cho chủ nhân. Mỗi căn hộ tại dự án đều được thiết kế lối thoát hiểm riêng, bãi đậu xe hơi định danh cho từng căn hộ, thang máy đưa đến tận cửa.

Bên cạnh đó, Panomax River Villa còn trang bị hệ thống quét Face ID từ hàng rào bảo vệ bên ngoài đến sảnh thang máy. Tại sảnh thang máy, hệ thống trí tuệ nhân tạo thông minh sẽ nhận diện gương mặt, tự động chọn tầng và đưa cư dân về căn hộ, tránh tình trạng người lạ tự ý đột nhập.

Đặc biệt, khi sở hữu Panomax, các gia chủ sẽ được ngồi với các kiến trúc sư và nhà thiết kế nội thất hàng đầu để thiết kế cho căn hộ của mình. Gần 20 mẫu thiết kế nội thất siêu sang sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu về sở thích, tính cách, mang đậm dấu ấn cá nhân và thể hiện niềm tự hào của người sở hữu.

Đại diện chủ đầu tư cho biết: “Chúng tôi không bán nhà dựa trên mét vuông sàn bê tông mà bán môi trường sống, trải nghiệm cho khách hàng”. Vì vậy, không chỉ đầu tư vào thiết kế, dự án còn được chú trọng đầu tư hàng chục tiện ích phân bổ đều từ trên tầng thượng tới khu vực con đường tiện ích ven sông như hồ bơi người lớn và trẻ em, aquagym, mini golf, khu vực BBQ, snack bar, vườn pergola, vườn nghệ thuật, khu trò chơi dân gian…

Nhờ những lợi thế về vị trí, thiết kế, cùng mức giá mềm, Panomax River Villa được giới chuyên gia đánh giá sẽ là dự án gây sốt trên thị trường bất động sản khu Nam 6 tháng cuối năm.

Theo một chuyên gia bất động sản TP.HCM: “Năm 2020, thị trường bất động sản TP.HCM đã thiết lập một mặt bằng giá mới. Các dự án căn hộ tại Q.1 sở hữu mức giá kỷ lục 200-300 triệu đồng/m2; các dự án tại Q.2 dao động từ 60-150 triệu đồng/m2; ngay đến cả các dự án căn hộ tại vùng ven như H.Bình Chánh, Q.12, Q.9, H.Nhà Bè cũng lần lượt cán mức 40 triệu đồng/m2. Vì vậy, một dự án sở hữu thiết kế đặc biệt như biệt thự 5 sao, nằm ven sông tại trung tâm Q.7, giáp Phú Mỹ Hưng được chào bán với mức giá chỉ từ 45 triệu đồng/m2 sẽ ngay lập tức gây sóng trên thị trường khu Nam”.

Hoàng Anh

Hotline: 088 681 8888

Web: https://panomaxrivervilla.vn/

 

Được tài trợ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI