Dùng dây điện đánh 1 phụ nữ thương tích để đòi nợ

09/02/2023 - 17:48

PNO - Ngày 9/2, Công an tỉnh Quảng Ngãi cho biết cảnh sát hình sự phát hiện Từ Thanh Vương (35 tuổi, ở xã Nghĩa Dõng, TP Quảng Ngãi) có hành vi đánh 1 người phụ nữ bằng dây điện để đòi nợ; đồng thời triệt phá nhóm người liên quan cho vay nặng lãi.

 

Từ Thanh Vương bị công an bắt
Từ Thanh Vương khi bị bắt (Ảnh do Công an Quảng Ngãi cung cấp)

Nạn nhân là bà Đ.T.A. (35 tuổi, ở xã Nghĩa Hòa, huyện Tư Nghĩa).

Ngày 2/2, Từ Thanh Vương gặp bà A. tại nhà bà Nguyễn Thị S. (43 tuổi, ở xã Nghĩa Dõng, TP Quảng Ngãi), đã dùng dây diện đánh vào người này, gây bầm tụ máu trên vai.

Công an xác định bà A. đã vay của Vương một số tiền với lãi suất 183%/năm. Lãi quá cao, bà này mất khả năng chi trả. Vương đã nhiều lần nhắn tin đe dọa tính mạng nếu bà A. không trả nợ.

Làm việc với Công an tỉnh Quảng Ngãi, Vương thừa nhận đánh bà A. vì đã tìm người phụ nữ này nhiều lần để thu nợ nhưng không gặp, nhiều lần gọi điện đòi nợ nhưng không được.

Mở rộng điều tra, công an phát hiện Từ Thanh Vương cùng bà Nguyễn Thị S. đã cho nhiều người vay tiền với lãi suất "cắt cổ". Từ giữa năm 2022 đến nay, Vương đã cho vay hơn 600 triệu đồng, thu lãi bất chính gần 75 triệu đồng. Khám xét nhà bà S., công an phát hiện hàng chục căn cước công dân và giấy tờ đất mà người vay cầm cố. Ngoài ra, bà S. còn tổ chức đánh bạc dưới hình thức lô đề.

Lê Phúc

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI