Dụng cụ rèn luyện đôi bàn tay

20/08/2017 - 11:30

PNO - Không riêng những người bị tai biến mà cả người khỏe mạnh, nhất là những người thường xuyên sử dụng máy tính, rất cần chú ý đến các bài tập cho bàn tay, cổ tay, ngón tay.

Phát triển cơ bắp

Dụng cụ tập tay dạng kềm này sẽ giúp cánh tay phát triển cơ bắp, khỏe mạnh hơn chỉ sau một thời gian tập luyện thường xuyên. Sản phẩm được làm bằng thép không gỉ, có lớp bọc tay cầm êm ái, bền đẹp. Rất thích hợp với những người bận rộn, không có thời gian đến phòng tập gym; lại nhỏ gọn, dễ dàng mang theo mọi lúc mọi nơi.

Xuất xứ: Việt Nam. Giá: 120.000 đồng/cặp.

Dung cu ren luyen doi ban tay
 

Linh hoạt các ngón tay

Chiếc vòng silicon này có tác dụng giúp các ngón tay được tập thể dục toàn diện. Xỏ từng ngón vào các vòng tròn tương ứng, kéo căng các ngón tay. Tập những lúc rảnh hay mỏi cơ, sẽ rất hiệu quả. Sản phẩm có nhiều màu sắc tươi tắn, có thể đem theo bên mình.

Xuất xứ: Thái Lan. Giá: 35.000 đồng.

Dung cu ren luyen doi ban tay
 

Giảm mỏi tay

Banh cao su, còn gọi là banh giải stress, làm bằng cao su đặc, rất nhẹ và vừa tay. Những người sử dụng máy tính thường xuyên, có thể thư giãn bàn tay bằng cách bóp, thả quả bóng, những gai nhỏ quanh quả bóng có tác dụng giảm mỏi, giúp lưu thông máu. Sản phẩm này còn giúp giải tỏa cơn bực bội ở văn phòng.

Xuất xứ: Đài Loan. Giá: 75.000 đồng/trái.

Dung cu ren luyen doi ban tay
 

Các ngón tay trở nên khéo léo

Dụng cụ chỉ là các nút bấm, có tác dụng phát triển độ khéo léo của ngón và sức nắm của bàn tay. Cho dụng cụ vào lòng bàn tay, kéo căng các ngón để ấn xuống từng nút. Dụng cụ có đệm cao su mềm tạo sự thoải mái khi cầm nắm lâu. Người dùng có thể tùy ý điều chỉnh độ căng của dụng cụ.

Xuất xứ: Trung Quốc. Giá: 250.000 đồng.

Dung cu ren luyen doi ban tay
 

Luyện dẻo dai cho cổ tay

Dụng cụ tập cổ tay được làm từ lò xo cứng, bọc mút bên ngoài để không đau khi luyện tập. Luồn bàn tay vào sản phẩm, dùng sức ghì ngược lại để tăng sức cho cổ tay. Luyện tập với dụng cụ này, bạn sẽ có đôi tay dẻo dai, linh hoạt để chơi các môn thể thao và không mỏi tay khi làm việc.

Xuất xứ: Việt Nam. Giá: 140.000 đồng.

Dung cu ren luyen doi ban tay
 

* Địa chỉ mua sắm tại TP.HCM: Hệ thống Tài Phát sport; shop thể thao Thiên Trường; các chợ, siêu thị Co.op Mart, Big C, Aeon…
* Mua online: Tankashop.com; thethaotaiphat.vn; lazada.vn; bigmua.com; sendo.vn…   

 Phúc Hưng

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI