Đức Phúc ra mắt tự truyện với đợt in đầu lên tới 30.000 bản

14/03/2018 - 14:46

PNO - Sau 3 năm hoạt động nghệ thuật, Đức Phúc ra mắt cuốn tự truyện ở tuổi 22 với bản in đầu lên tới 30.000 bản. Đây là thông tin khiến dư luận bất ngờ.

Đức Phúc (sinh năm 1996) là ca sĩ trẻ tạo nhận được nhiều sự yêu mến từ khán giả trong thời gian qua. Sau cuộc thi Cặp đôi hoàn hảo Trữ tình và Bolero và tiết mục tại Ơn giời, cậu đây rồi với trưởng phòng Trường Giang gây sốt, tên tuổi của nam ca sĩ càng được khán giả biết đến.

Nhưng cách đây 1 thời gian, nhắc đến Đức Phúc khán giả sẽ chỉ nhớ 2 điều: 1 là danh hiệu quán quân cuộc thi Giọng hát Việt vào năm 2015 và 2 là quyết định phẫu thuật thẩm mỹ vì áp lực từ dư luận. Do vậy, thông tin Đức Phúc ra mắt tự truyện mang tên Đức Phúc - I believe I can fly khiến dư luận tò mò, nam ca sĩ này có gì để viết tự truyện ngoài 2 thông tin đã được báo chí "cào triệt để" trong thời gian qua.

Duc Phuc ra mat tu truyen voi dot in dau len toi 30.000 ban
 

Theo lời giới thiệu, trong cuốn tự truyện của mình, Đức Phúc sẽ kể về những sóng gió mà bản thân chịu đựng đến mức bật khóc: khi bị bạn bắt nạt, khi mẹ đột ngột rời xa vì nợ nần, khi hát ca khúc nói hộ lòng mình, khi đăng quang Giọng hát Việt 2015, khi bị dư luận chê ngoại hình không nên làm ca sĩ, sau khi "đập mặt xây lại"... Thông qua những câu chuyện kể, Đức Phúc muốn lồng ghép những thông điệp tích cực hơn để nhiều bạn trẻ có cái nhìn lạc quan nếu rơi vào những hoàn cảnh tương tự.

Trong Đức Phúc - I believe I can fly, nam ca sĩ cho biết sẽ nói về niềm đam mê ca hát giúp bản thân vượt qua mọi cảm xúc tiêu cực và dẫn đến quyết định phẫu thuật thẩm mỹ để có nhiều cơ hội tốt hơn trong nghề nghiệp. Từ ca hát, Đức Phúc được mọi người biết đến nhưng cũng từ đây, mọi lời chê bai của khán giả khiến nam ca sĩ căng thẳng và muốn từ bỏ. 

Duc Phuc ra mat tu truyen voi dot in dau len toi 30.000 ban
 

“Không ai có thể đánh cắp ước mơ của chúng ta, chỉ có chúng ta tự đánh rơi ước mơ của mình. Nếu trái tim bạn đang bị thiêu đốt bởi những ước mơ nào đó, hãy ngày ngày nhích thêm một chút về phía chúng. Phúc đã và sẽ luôn tin rằng, chỉ cần chúng ta không ngừng khao khát và can đảm đi đến cùng con đường dẫn đến ước mơ thì sẽ có lúc được toại nguyện”, Đức Phúc chia sẻ trong cuốn tự truyện của mình.

Ngoài kể về câu chuyện cá nhân, điều những khán giả tò mò về tự truyện của Đức Phúc nằm ở việc nam ca sĩ là học trò của Mỹ Tâm ở Giọng hát Việt và hiện tại mối quan hệ của cả 2 vẫn rất tốt. Những câu chuyện truyền cảm hứng từ Mỹ Tâm dành cho Đức Phúc là điều khán giả mong chờ nhưng cho đến nay, thông tin nữ ca sĩ sẽ xuất hiện trong cuốn tự truyện hay không vẫn chưa được công bố.

Duc Phuc ra mat tu truyen voi dot in dau len toi 30.000 ban
 

Tự truyện Đức Phúc - I believe I can fly sẽ ra mắt vào ngày 20/3 trong khuôn khổ chương trình Hội sách TP.HCM 2018, tại Công viên Lê Văn Tám, Quận 1. Sau đó, nam ca sĩ sẽ có nhiều buổi ký tặng sách trên toàn quốc.

Minh Tú

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI