Dư luận đồn Bí thư Thanh Hóa có "bồ nhí": Thêm Phó Bí thư khẳng định Bí thư trong sạch

19/09/2016 - 14:50

PNO - Hiện chưa có cơ sở suy đoán nguyên nhân một số trang mạng xã hội đưa tin ông Chiến có "bồ nhí" nhưng có thông tin dư luận cho rằng do gần đây tỉnh có nhiều chỉ đạo quyết liệt trong công việc.

Sáng ngày 19/9, ông Đỗ Trọng Hưng - Phó Bí thư Tỉnh ủy Thanh Hóa cho biết, đã có văn bản gửi Ban Tuyên giáo Trung ương, Bộ Thông tin và truyền thông đề nghị vào cuộc xử lý thông tin bôi xấu danh dự ông Trịnh Văn Chiến - Bí thư Tỉnh ủy Thanh Hóa, kiêm Chủ tịch HĐND tỉnh Thanh Hóa có "bồ nhí" ở bên ngoài.

Ông Hưng khẳng định, ông Chiến trong sạch. Những thông tin khiến dư luận bàn tán trong mấy ngày qua là hoàn toàn bịa đặt, bôi xấu lãnh đạo.

"Cơ quan vẫn bình thường vì thông tin về anh Chiến là bịa đặt, vu khống. Chúng tôi biết rõ anh Chiến trong sạch" - ông Hưng khẳng định.

Du luan don Bi thu Thanh Hoa co
Ông Trịnh Văn Chiến - Bí thư Tỉnh ủy Thanh Hóa, kiêm Chủ tịch HĐND tỉnh Thanh Hóa.

Nói về nguyên nhân xuất hiện những tin đồn bôi xấu này là do lãnh đạo tỉnh có những chỉ đạo quyết liệt trong công việc trong thời gian qua, ông Hưng cho rằng chưa có cơ sở để suy đoán nguyên nhân này. Phải chờ cơ quan chức năng vào cuộc điều tra làm rõ.

Cùng ngày, Thiếu tướng Trịnh Xuyên - Giám đốc Công an tỉnh Thanh Hóa nói với Phụ nữ TP. HCM rằng đã nắm được thông tin dư luận nói về ông Trịnh Văn Chiến nhưng phía công an tỉnh chưa có hành động gì về vấn đề này.

Trong khi đó, từ chiều ngày 18/9, ông Trịnh Văn Chiến đã lên tiếng trả lời báo chí về những tin đồn liên quan tới mình. Ông Chiến khẳng định, đó là những thông tin không có thật và đang đề nghị Bộ Công an vào cuộc làm rõ.

Đoàn Văn

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI