Dự án mới ồ ạt trình làng

11/09/2015 - 10:54

PNO - Thị trường căn hộ tại TP.HCM đang thực sự bước vào một chu kỳ phát triển mạnh khi hàng loạt dự án mới sẽ trình làng trong thời gian tới.

Chỉ tính riêng Novaland, tập đoàn này có bảy dự án mới nằm ở những vị trí chiến lược.

Tại Q.Phú Nhuận và Tân Bình, Novaland cùng lúc công bố bốn dự án Orchard Parkview, Duxton, Golden Mansion và Newton Residence. Theo nhận định của Novaland, đây là khu vực kinh tế sôi động, liền kề sân bay Tân Sơn Nhất và hệ thống dịch vụ tiện ích phong phú, phù hợp với nhu cầu ở gần trung tâm lẫn đầu tư cho chuyên gia nước ngoài thuê lại.

Cụm dự án còn được đặt cạnh các “lá phổi xanh” của thành phố (công viên Gia Định, công viên Hoàng Văn Thụ), hứa hẹn đem lại không gian sống trong lành, có giá trị gia tăng bền vững cho cư dân. Ba dự án còn lại được triển khai ở Q.7 và Q.11 với hai dự án Sunrise Cityview và Sunrise Riverside nằm trên trục đường huyết mạch Nguyễn Hữu Thọ và The Park Avenue trên mặt tiền đường 3/2. Đáng chú ý, The Park Avenue là khu phức hợp căn hộ - văn phòng (Office-tel) - thương mại dịch vụ cao cấp đầu tiên trên đường 3/2 với gần 600 căn hộ, diện tích từ 55 - 109m2, giá từ 2,1 tỷ/căn.

Du an moi o at trinh lang

Theo các chuyên gia bất động sản (BĐS), thị trường đang đi vào một chu kỳ phát triển bền vững với những dự án được đánh giá cao về chất lượng, vị trí cũng như giá cả. Bên cạnh đó, các dự án đã và chuẩn bị triển khai trên địa bàn TP.HCM cũng chủ yếu thuộc các nhà phát triển dự án BĐS có uy tín về thương hiệu như Novaland, VinGroup, Đại Quang Minh...

Do đó, thời điểm này, người có nhu cầu về nhà ở hoàn toàn có thể yên tâm đầu tư vào BĐS. Nếu là một nhà đầu tư, các chuyên gia cho rằng, thời điểm đầu tư tốt nhất là vào lúc chủ đầu tư mới công bố dự án. Bởi lẽ, trong các đợt mở bán đầu tiên, chủ đầu tư thường đưa ra mức giá sát với giá thành nhất, điều kiện thanh toán tốt, giá BĐS sẽ tăng dần theo tiến độ dự án, khách hàng cũng dễ chọn được vị trí ưng ý. Do đó, những người mua đầu tiên sẽ được hưởng lợi nhiều nhất.

Bên cạnh đó, trong tháng 9 này, khách mua sản phẩm từ Tập đoàn Novaland còn có cơ hội nhận được nhiều quà tặng hấp dẫn như phiếu quà tặng mua căn hộ Office-tel trị giá 800 triệu đồng, phiếu quà tặng mua căn hộ giá 500 triệu đồng... Các dự án mới từ chủ đầu tư này sẽ được chính thức trình làng thông qua chuỗi triển lãm “Novaland - Cho cuộc sống bừng sáng” tại TP.HCM ngày 12 và 13/9 (GEM Center, số 8 Nguyễn Bỉnh Khiêm, Q.1), và tại Hà Nội ngày 26/9 (Khách sạn Melia, số 44 Lý Thường Kiệt).

                                                                                                      CHẤN HƯNG

Chuyên mục được phối hợp thực hiện bởi Nhà phát triển dự án Novaland

Du an moi o at trinh lang

Hotline: 0945 79 79 79

Email: tuvankhonggiansong@gmail.com

 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI