Dối vợ, lừa chồng đi… cướp

21/07/2015 - 08:46

PNO - PN - Cơ quan Cảnh sát điều tra về trật tự xã hội Công an TP.Cao Lãnh, tỉnh Đồng Tháp vừa bắt khẩn cấp Phạm Văn Nhân (SN 1972, ngụ ấp Bình Tấn, H.Thanh Bình, tỉnh Đồng Tháp) và Võ Thị Tuyết Nga (SN 1977, ngụ tổ 3, ấp Tịnh Đông, xã...

Được biết, đối tượng Nhân đã kết hôn gần 20 năm, có hai con. Phần lớn thời gian Nhân về quê nhà ở H.Thanh Bình sinh sống, thỉnh thoảng mới xuống Cao Lãnh thăm vợ con. Những khi vợ hỏi đến, Nhân chỉ nói là đi làm ăn chứ không nói rõ làm việc gì. Cho đến khi Nhân bị bắt cùng nhân tình về tội cướp giật tài sản, vợ Nhân hết sức ngỡ ngàng. Đáng nói hơn, Nhân - Nga còn là những đối tượng lừa đảo chuyên nghiệp.

Nga về làm vợ anh N.V.S. (43 tuổi) đã hơn 20 năm nay và có với nhau hai mặt con. Anh S. chồng Nga là người hiền lành, chăm chỉ làm ăn. Nga muốn mau chóng làm ra nhiều tiền nên giấu chồng con, ra TP.Cao Lãnh hành nghề bán dâm. Những khi chồng hỏi, Nga nói dối rằng đến các đại lý bia mua về giao cho các quán ăn trên địa bàn.

Nga và Nhân quen biết nhau, một thời gian thì cả hai nảy sinh tình cảm, và cùng bàn kế chiếm đoạt tài sản của những quý ông hám của lạ. Thủ đoạn của cặp đôi này là vào mỗi tối Nga dạo một vòng trên các tuyến đường thuộc nội ô TP.Cao Lãnh. Thấy đối tượng nào “có máu mặt”, Nga tiếp cận làm quen và rủ vào nhà nghỉ để dễ bề “tâm sự”. Tại đây Nga sẽ chuốc thuốc mê cho nạn nhân, sau đó sẽ tiến hành chiếm đoạt tài sản rồi chuồn mất.

Tối 15/7, Nga điều khiển xe vòng quanh tìm con mồi. Nhác thấy ông P. có vẻ say nên Nga liền tiếp cận làm quen. Có hơi men trong người, lại được “người đẹp” chủ động mở lời nên ông P. cũng vui vẻ nói chuyện xã giao. Nói được vài câu, Nga than cô đơn, muốn tìm quán nhậu ngồi tâm sự.

Cuộc nhậu diễn ra chưa đầy 30 phút, Nga bảo mệt, buồn ngủ nên đề nghị tìm nhà nghỉ. Lúc này ông P. cũng đã thấm hơi men, lại thấy “đối tác” có vẻ dễ dãi nên gật đầu ưng thuận. Sáng hôm sau, ông P. tỉnh giấc thì Nga đã đi mất, lục tìm tài sản thì nạn nhân tá hỏa khi toàn bộ số tiền, vàng trị giá hơn trăm triệu đồng trên người đã không cánh mà bay.

THU HƯƠNG

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI