Đối tượng dùng ảnh nóng tống tiền bà Nguyễn Phương Hằng được thả tự do tại toà

29/12/2021 - 19:26

PNO - Chiều 29/12, Hội đồng xét xử Tòa án Nhân dân TP.Thủ Dầu Một đã tuyên phạt bị cáo Mai Xuân Cường 1 năm tù treo và 2 năm thử thách.

Ngày 29/12, Tòa án Nhân dân TP.Thủ Dầu Một (Bình Dương) đã đưa ra xét xử Mai Xuân Cường (sinh năm 1990, ngụ TPHCM) về tội cưỡng đoạt tài sản đối với bà Nguyễn Phương Hằng (vợ ông Dũng "lò vôi", Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Đại Nam).

Phiên tòa có rất nhiều người dân đến chứng kiến, những người này đa phần là YouTuber. Các YouTuber cầm điện thoại quay video và livestream đăng tải lên mạng xã hội gây mất trật tự... thậm chí ngay trước tòa một người đàn ông còn bị nhóm người lạ tấn công, chất vấn vì phản đối bà Phương Hằng trên mạng xã hội.

Mai Xuân Cường được thả tự do tại toà
Mai Xuân Cường được thả tự do tại toà

Nhiều phóng viên báo chí không được dự phiên tòa để đưa tin. Một số phóng viên khác bị những người livestream dí điện thoại, máy quay vào mặt, thậm chí đuổi theo để chất vấn và dùng những từ ngữ khó nghe. 

Phiên tòa diễn ra tới 17g30 mới kết thúc. Bà Nguyễn Phương Hằng là bị hại đã đến trực tiếp để tham dự phiên tòa mà bà là bị hại. Qua nhiều phần tranh luận, xét hỏi tại tòa, xem xét hành vi của bị cáo và yêu cầu của bà Nguyễn Phương Hằng xin giảm nhẹ hình phạt, Hội đồng xét xử Tòa án Nhân dân TP.Thủ Dầu Một đã tuyên phạt bị cáo Mai Xuân Cường 1 năm tù treo và 2 năm thử thách. Cường được thả tự do ngay tại phiên tòa.

Phạm Diện

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI