Đòi ly hôn, vợ bị chồng chích thuốc độc

22/07/2013 - 16:26

PNO - PNO - Ngày 22/7, Cơ quan CSĐT công an TP. Biên Hòa (tỉnh Đồng Nai) đã tạm giữ Trương Minh Thiện (SN 1990, ngụ xã Phước Tân) để điều tra về hành vi "giết người".

Theo thông tin ban đầu, thời gian gần đây giữa Thiện và vợ là chị Trịnh Hồng Diễm (SN 1991) thường xuyên xảy ra mâu thuẫn. Vì cuộc sống không được hạnh phúc nên người vợ trẻ quyết định đòi ly hôn nhưng Thiện không đồng ý. Thiện đã pha thuốc diệt cỏ với thuốc diệt chuột rồi bơm vào ống tiêm để nếu vợ tiếp tục đòi ly hôn thì sẽ tự tử.

Đến trưa ngày 19/7, thấy vợ thu dọn quần áo để về nhà cha mẹ ở,  Thiện liền lao vào khống chế, vật chị Diễm xuống rồi tiêm thuốc độc vào người vợ.
Lúc này cha của Thiện phát hiện liền xông vào ngăn cản. Chị Diễm được mọi người đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa Thống Nhất. Tuy nhiên do bị nhiễm chất độc quá nặng, nạn nhân được chuyển tiếp lên Bệnh viện Chợ Rẫy (TP.HCM) để điều trị.

Ngay sau khi nhận được tin báo, Trương Minh Thiện đã bị lực lượng chức năng bắt giữ. Hiện cơ quan chức năng đang tiếp tục điều tra làm rõ.
 

MINH TÂM

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI