Đổi chai nhựa lấy quà tại Ngày hội “Phú Mỹ Hưng - Hướng về trẻ em”

26/05/2023 - 16:52

PNO - Nhằm khuyến khích các bé có những việc làm ý nghĩa, phù hợp với lứa tuổi trong việc bảo vệ môi trường, Ngày hội “Phú Mỹ Hưng - Hướng về trẻ em” lần thứ 12 năm 2023 sẽ tổ chức hoạt động đổi chai nhựa đã qua sử dụng để nhận quà của chương trình.

Theo đó, với 5 chai nhựa bất kỳ đã qua sử dụng, các bé sẽ đổi được một phiếu quà tặng để nhận về những món quà trong ngày hội như đồ chơi, dụng cụ học tập, bánh kẹo… Bên cạnh hoạt động đổi chai nhựa, các bé có thể cùng tham gia vào hoạt động tái chế chai nhựa thành những sản phẩm như chậu hoa, hộp đựng bút…

Ngày hội “Phú Mỹ Hưng - Hướng về trẻ em” tổ chức nhân dịp ngày Quốc tế Thiếu nhi (1/6) và ngày Gia đình Việt Nam (28/6) nhằm tạo một sân chơi thú vị, bổ ích để các bé vui chơi, vận động và trải nghiệm cũng như tạo sự gắn kết gia đình vào dịp cuối tuần. Đây cũng là một hoạt động nằm trong chuỗi sự kiện cộng đồng do Công ty Phú Mỹ Hưng tổ chức hằng năm, nhằm từng bước nâng cao giá trị cuộc sống cho cư dân khu đô thị nói riêng và người dân TPHCM nói chung.

Ngày hội mang đến gần 20 trò chơi giúp các bé vừa chơi vừa học, vận động tăng cường sức khỏe và có những kỷ niệm đáng nhớ trong kỳ nghỉ hè. Bên cạnh các trò chơi vận động như bóng đá, bóng rổ, bắn cung, trải nghiệm xe thăng bằng, patin, ván trượt (Skate Board)… các bé còn trải nghiệm thêm một số trò chơi dân gian hết sức vui nhộn và năng động như bịt mắt đập lon, thảy vòng, ném lon, kéo co, cướp cờ, nhảy bao bố, giới thiệu không gian nghệ thuật sáng tạo với các artist… ­Ngoài ra, các gia đình còn được khám sức khỏe miễn phí.

Ban tổ chức Ngày hội “Phú Mỹ Hưng - Hướng về trẻ em” lần thứ 12 - 2023 cho biết, gần 20.000 phần quà đã được chuẩn bị sẵn sàng để trao cho các bé tham gia trong ngày diễn ra chương trình.

Châu Thoa

Nguồn: Phú Mỹ Hưng

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI