Doanh nhân Kondo tố ca sĩ Hồng Hạnh quan hệ ngoài hôn nhân

30/11/2019 - 15:30

PNO - Liên quan đến vụ án ly hôn của nữ ca sĩ kéo dài 4 năm qua xuất hiện tình tiết mới do phía người chồng của cô cung cấp trong thời gian chờ xét xử.

Ngày 14/11 vừa qua, ông Kondo (chồng của nữ ca sĩ Hồng Hạnh) đã gửi đơn tố cáo đến Công an Q.3 (TP.HCM) để tố cáo nữ ca sĩ có mối quan hệ ngoài hôn nhân với một người đàn ông khác, có dấu hiệu vi phạm chế độ hôn nhân một vợ, một chồng.

Kèm theo đơn tố cáo là các hình ảnh, tin nhắn, tài liệu mà người tố cáo cho rằng đây là bằng chứng. Những tài liệu này được luật sư đại diện của ông Kondo nộp cho cơ quan công an.

Đại diện Công an Q.3 xác nhận, đã nhận được đơn tố cáo này, và sẽ tiến hành điều tra, xác minh rõ.

Doanh nhan Kondo to ca si Hong Hanh quan he ngoai hon nhan
Ca sĩ Hồng Hạnh

Vụ ly hôn này đã kéo dài hơn 4 năm qua nhưng chưa thể đi đến việc giải quyết ổn thoả. Theo đó, sau nhiều năm sống chung và có 1 con chung, ca sĩ Hồng Hạnh nộp đơn lên TAND Q.3 vào cuối năm 2014 để yêu cầu ly hôn chồng ông Kondo (người Nhật Bản). Lý do được nêu ra là cuộc sống hôn nhân không hoà hợp.

Sau đó, TAND Q.3 chuyển vụ án đến TAND Q.1 vì chồng nữ ca sĩ đang làm việc tại địa bàn này. TAND Q.1 thụ lý vụ án vào tháng 2/2015. Sau một tháng, chồng ca sĩ Hồng Hạnh có đơn yêu cầu phân chia tài sản chung.

Doanh nhan Kondo to ca si Hong Hanh quan he ngoai hon nhan
Hồng Hạnh và chồng lúc mới kết hôn.

Tuy nhiên, từ đó đến nay vụ án vẫn chưa được giải quyết xong do có yếu tố nước ngoài do việc xác định tài sản riêng, chung trong thời kỳ trước và trong hôn nhân phức tạp… 

Bà Hạnh từng lên tiếng với báo chí vào năm 2017 rằng rất có thiện chí giải quyết vụ ly hôn nhưng mọi việc kéo dài khiến bà tốn nhiều thời gian, công sức.

Theo thông tin được biết, tuần tới ông Kondo sẽ có mặt tại TP.HCM để làm việc với công an Q.3.

T.S

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI