Ca sĩ Hồng Hạnh bức xúc khi bị gọi là ‘người tình Trịnh Công Sơn’

13/07/2017 - 00:34

PNO - Bất ngờ được nhắc đến trong một bài viết với tên gọi ‘người tình Trịnh Công Sơn’, nữ ca sĩ Hồng Hạnh cảm thấy không hài lòng và cho rằng cách gọi này là thiếu tôn trọng mình.

Hồng Hạnh là một trong những nữ ca sĩ nổi tiếng với phong cách trình diễn ôm đàn ngồi hát đặc trưng của làng nhạc Việt trong thập niên trước. Cô cũng là giọng ca được nhiều khán giả yêu mến khi thể hiện thành công các ca khúc nhạc Trịnh trữ tình, lãng mạn.

Chính vì vậy, có thời gian, Hồng Hạnh từng bị đồn đoán rằng cô là một trong những “bóng hồng” của Trịnh Công Sơn. Tuy nhiên, Hồng Hạnh chưa bao giờ lên tiếng khẳng định điều này trước công chúng.

Ca si Hong Hanh buc xuc khi bi goi la ‘nguoi tinh Trinh Cong Son’
Ca sĩ Hồng Hạnh

Mới đây, khi được đề cập trong bài viét về đêm nhạc tôn vinh các tác phẩm nổi tiếng của cố nhạc sĩ Phạm Thế Mỹ mà Hồng Hạnh tham gia biểu diễn, Hồng Hạnh đã được là “người tình Trịnh Công Sơn”. Điều này khiến nữ ca sĩ không hài lòng và cảm thấy bị thiếu tôn trọng. Hồng Hạnh đã bày tỏ những suy nghĩ, bức xúc của mình trên trang cá nhân.

Mở đầu bức tâm thư khá dài, Hồng Hạnh nhẹ nhàng cho biết: “Hôm nay thật vui khi biết có bài báo viết về đêm nhạc cố nhạc sĩ Phạm Thế Mỹ. Tác giả nhiều ca khúc mà sinh thời ba mẹ Hồng Hạnh - đôi song ca đã hát nhiều bài chủ yếu ca ngợi quê hương đất nước Việt Nam.

Là thế hệ nối dõi, tôi không thể nào vui hơn là cũng vinh dự được chọn để thể hiện lại ca khúc thuộc dòng nhạc của một trong các nhạc sĩ có giai điệu đẹp, gần gũi... ”.

Ca si Hong Hanh buc xuc khi bi goi la ‘nguoi tinh Trinh Cong Son’
Ca sĩ Hồng Hạnh (bên trái) biểu diễn cùng Thanh Ngọc trong đêm nhạc tôn vinh cố nhạc sĩ Phạm Thế My4

Tuy nhiên, khi đề cập đến việc mình được gọi là “người tình Trịnh Công Sơn”, nữ ca sĩ đã thẳng thắn cho biết: “Tôi lao động nghệ thuật và chỉ mong được đánh giá đúng. Tôi không thích có thêm hào quang bằng scandal nào cả. Nhạc sĩ Trịnh Công Sơn là người mà tôi từng biết và hát nhiều album của ông. Ông sẽ mãi là huyền thoại đẹp như những tác phẩm, mà đã đẹp thì phải luôn được tôn trọng và đặt đúng chỗ. Còn tôi chỉ là một ca sĩ mong hát hay và đi lên 1 cách đàng hoàng như những gì tôi đã có từ bao năm làm nghề, tôi rất trân trọng!

Tôi hoàn toàn không hài lòng về "tiêu đề" không đúng sự thật và mang phong cách PR quá lố... Đó hoàn toàn không phải là mong muốn của nghệ sĩ và kỳ vọng của những khán giả nghiêm túc sau 1 chương trình rất nhân văn của cố nhạc sĩ Phạm Thế Mỹ”.

Dòng trạng thái của Hồng Hạnh đã thu hút được nhiều sự quan tâm từ cộng đồng mạng và các đồng nghiệp, bởi cô rất hiếm khi lên tiếng điều gì trên trang cá nhân. Sau khi Hồn Hạnh bày tỏ bức xúc trên, một số ca sĩ là bạn bè thân thiết với Hồng Hạnh cũng đã lên tiếng động viên và chia sẻ cùng cô sự việc không mong muốn này. 

Ngọc Mơ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI