Đoàn xe đi ăn cưới dàn hàng ngang giữa cao tốc... chụp ảnh

07/06/2018 - 19:39

PNO - Khi đi đến Km40 hướng Hà Nội - Hải Phòng (đường cao tốc Hà Nội - Hải Phòng), một đoàn xe đi ăn cưới đã dừng lại, dàn hàng ngang để chụp ảnh, gây nguy hiểm cho những người tham gia giao thông.

Theo đại diện của ban quản lý đường cao tốc, vào sáng nay lúc 9h44p, ngày 7/6, một đoàn xe đám cưới đã dừng tại Km40, thuộc địa phận xã Nhân Quyền (huyện Bình Giang, tỉnh Hải Dương) để chụp ảnh, ghi hình.

Doan xe di an cuoi dan hang ngang giua cao toc... chup anh
 

Vị đại diện này đánh giá đây là một hành động nguy hiểm, tiềm ẩn nhiều rủi ro cho đoàn và phương tiện lưu thông trên tuyến. Hành động tuyệt đối không nên diễn ra, đã có rất nhiều tai nạn giao thông đối với đoàn đưa dâu như tai nạn đường sắt, đường bộ.

Hiện, trên các trạm dừng nghỉ tại tuyến cao tốc như trạm V52 (Km53-Hải Dương) không gian rộng rãi, khung cảnh đẹp... có thể là một lựa chọn phù hợp để dừng đỗ, nghỉ ngơi và ghi hình.

Tuy nhiên, đảm bảo an toàn, người dân không nên tùy tiện dừng đỗ xe trái phép gây ảnh hưởng lưu thông.

Lỗi dừng, đỗ không đúng quy định trên đường cao tốc sẽ bị phạt 5-6 triệu đồng, theo Nghị định 46/2016 về xử phạt vi phạm giao thông đường bộ. Hình phạt bổ sung là tước giấy phép lái xe 1-3 tháng.

An Vũ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI