Đoàn phim dừng quay vì diễn viên mắc COVID-19

19/08/2020 - 15:06

PNO - Đoàn phim "Gửi anh, người từng yêu em" phải tạm dừng mọi lịch trình sau khi nam diễn viên phụ có kết quả dương tính với SARS-CoV-2.

Theo Osen, ngày 19/8, Seo Sung Jong, diễn viên phụ của bộ phim Gửi anh, người từng yêu em đang phát sóng trên KBS, chính thức có kết quả xét nghiệm dương tính với SARS-CoV-2. Báo cáo cho biết thêm, nam diễn viên bắt đầu xuất hiện các triệu chứng nhiễm bệnh từ ngày 16/8, được tiến hành kiểm tra trong ngày 18/8, và vừa được cơ sở y tế thông báo kết quả.

Nam diễn viên Seo Sung Jong.
Nam diễn viên Seo Sung Jong.

Đại diện đài KBS đã xác nhận vụ việc và giải thích trên truyền thông: “Seo Sung Jong đã đến phim trường để thực hiện các cảnh quay của mình vào ngày 14/8. Hôm nay, anh ấy được thông báo đã mắc bệnh COVID-19. Chúng tôi đã tạm dừng tất cả việc quay phim, đồng thời yêu cầu những nhân viên từng tiếp xúc với anh ấy tự cách ly và đi xét nghiệm. Nam diễn viên đang tường thuật các hoạt động và lộ trình di chuyển gần đây cho cơ quan chức năng”.

Gửi anh, người từng yêu em dự kiến sẽ lên sóng 2 tập cuối vào ngày 24-25/8. Trả lời thắc mắc liệu sự việc trên có làm ảnh hưởng đến tiến trình phát sóng của tác phẩm hay không, đại diện đoàn phim cho biết: “Chúng tôi vẫn chưa thảo luận về vấn đề này và sẽ đưa ra một tuyên bố chính thức sau khi làm rõ”.

Gửi anh, người từng yêu em có sự góp mặt của “nữ hoàng rom-com" (phim hài lãng mạn) Hwang Jung Eum, Yoon Hyun Min và Seo Ji Hoon đang phát sóng vào tối thứ 2 và thứ 3 hàng tuần trên đài KBS. Khán giả Việt có thể theo dõi phim trên FPT Play.

Dàn diễn viên trong Gửi anh, người từng yêu em.
Dàn diễn viên trong "Gửi anh, người từng yêu em".

Trước đó, một nhân viên vệ sinh của đài Mnet cũng đã có kết quả xét nghiệm dương tính với SARS-CoV-2. Người này đã đến trường quay chương trình I-LAND vào hôm 12/8 để làm việc, khiến nhà đài phải hủy bỏ việc ghi hình, đóng cửa khu vực phim trường và tiến hành khử trùng.

Chung Thu Hương (theo Soompi và Alllkpop)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI