Đoạn đường khoảng 300m có tới 9 "lô cốt" giữa trung thành phố Hà Nội

15/11/2022 - 14:21

PNO - Tuyến đường Vũ Trọng Khánh (quận Hà Đông, Hà Nội) chỉ dài khoảng 300m, thế nhưng đang có tới 9 "lô cốt" án ngữ gây cản trở giao thông.

 

Theo ghi nhận của PV, tuyến đường Vũ Trọng Khánh, đoạn từ nút giao Mộ Lao - Vũ Trọng Khánh đến đầu cầu Mộ Lao, chỉ dài 300m nhưng đang có 9 chiếc “lô cốt”  đang án ngữ đường đi của người dân.
Theo ghi nhận của phóng viên, tuyến đường Vũ Trọng Khánh, đoạn từ nút giao Mộ Lao - Vũ Trọng Khánh đến đầu cầu Mộ Lao, chỉ dài khoảng 300m nhưng đang có 9 “lô cốt” đang án ngữ đường đi của người dân.
Những lô cốt này đều chiếm 2/3 diện tích lòng đường khiến việc đi lại của người dân rất khó khăn.
Những "lô cốt" này đều chiếm 2/3 lòng đường.
Những giếng này được quây tôn, chiếm gần hết diện tích lòng đường
Những giếng này được quây tôn, chiếm gần hết diện tích lòng đường, ảnh hưởng đến tầm nhìn của người tham giao giao thông.
Theo phản ánh của người dân, các giếng thi công này mấy tháng nay không có công nhân thi công, các tấm tôn rào chăn biến thành nơi viết quảng cáo gây mất mỹ quan đô thị.
Theo phản ánh của người dân, các giếng thi công này mấy tháng nay không có công nhân làm việc, các tấm tôn rào chắn biến thành nơi viết quảng cáo gây mất mỹ quan đô thị.
Xe máy, ô tô phải di chuyển rất khó khăn để đi qua tuyến đường này vào giờ cao điểm.
Xe máy, ô tô di chuyển qua tuyến đường này vào các giờ tan tầm, đông người rất vất vả.
các phương tiện di chuyển chỉ có thể nhích từng bước, xếp hàng chờ đi qua.
Người điều khiển phương tiện chỉ có thể nhích từng chút, xếp hàng chờ đi qua.
Các lô cốt trên phố Vũ Trọng Khánh thuộc gói thầu số 4 dự án hệ thống xử lý nước thải Yên Xá. Dự án này do liên danh Công ty CP xây dựng thương mại An Xuân Thịnh - Công ty CP Sông Đà 9 thi công.
Các "lô cốt" trên phố Vũ Trọng Khánh thuộc gói thầu số 4 dự án hệ thống xử lý nước thải Yên Xá. Dự án này do liên danh Công ty CP xây dựng thương mại An Xuân Thịnh - Công ty CP Sông Đà 9 thi công.
Trong khu vực thi công các giếng này dường như không có hoạt động gì, vắng bóng công nhân.
Khu vực thi công các giếng này dường như không có hoạt động gì, vắng bóng công nhân, cỏ mọc um tùm...
Theo lãnh đạo Sở GTVT Hà Nội, nguyên nhân 9 giếng thi công trên đường Vũ Trọng Khánh chưa được tháo dỡ rào chắn vì còn một số giếng vẫn chưa làm xong.
Theo lãnh đạo Sở GTVT Hà Nội, nguyên nhân 9 giếng thi công trên đường Vũ Trọng Khánh chưa được tháo dỡ rào chắn vì còn một số giếng vẫn chưa làm xong.
Dự án nhà máy xử lý nước thải Yên Xá có tổng diện tích 13,8 ha, nằm ở cánh đồng Yên Xá (huyện Thanh Trì, Hà Nội) được xem là một trong những dự án quy mô lớn nhất và mang tính cấp bách của Hà Nội về xử lý nước thải.
Dự án nhà máy xử lý nước thải Yên Xá có tổng diện tích 13,8ha, nằm ở cánh đồng Yên Xá (huyện Thanh Trì, Hà Nội) được xem là một trong những dự án quy mô lớn nhất và mang tính cấp bách của Hà Nội về xử lý nước thải.
Dự án có tổng mức đầu tư hơn 800 triệu USD (hơn 16.000 tỷ đồng) do Ban quản lý dự án đầu tư xây dựng công trình hạ tầng kỹ thuật và Nông nghiệp làm chủ đầu tư.
Dự án có tổng mức đầu tư hơn 16.000 tỷ đồng do Ban quản lý dự án đầu tư xây dựng công trình hạ tầng kỹ thuật và nông nghiệp làm chủ đầu tư. Nhiều hạng mục của dự án đang dần được hình thành.

Bảo Khang

 

news_is_not_ads=

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEgocnhinvi /strCate=gocnhin

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEdungquenhovi /strCate=dungquenho
TIN MỚI

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEthoisuvi /strCate=thoisu