Diva Uhm Jung Hwa muốn thoát khỏi biệt danh “Madona Hàn Quốc”

18/08/2020 - 08:10

PNO - Trong buổi phỏng vấn gần đây với Tạp chí Cosmopolitan, nữ ca sĩ kiêm diễn viên đã tiết lộ về dự án mới cùng Lee Hyori, Jessi và Hwasa (Mamamoo).

Sau khi Lee Hyori đề cập trên chương trình How do you play của đài MBC về mong muốn được cùng Uhm Jung Hwa, Jessi và Hwasa thành lập nhóm nhạc nữ, là các thành viên có cá tính cực mạnh, ước mơ đã trở thành hiện thực khi nhà sản xuất xác nhận dự án. Được biết, 4 nữ ca sĩ đã gặp nhau để thảo luận về khả năng ra mắt nhóm Refund Sisters khi Lee Hyori kết thúc hoạt động quảng bá với SSAK3.

Giải thích về lý do nhận lời tham gia nhóm, Uhm Jung Hwa nói: "Nếu tôi không tận dụng cơ hội này, thì đến bao giờ mới có thể trải nghiệm quảng bá trong một nhóm nhạc?". Trước giờ, nữ diva chỉ hoạt động với tư cách ca sĩ solo.

Diva Uhm Jung Hwa muốn thoát khỏi biệt danh “Madona Hàn Quốc”.
Diva Uhm Jung Hwa muốn thoát khỏi biệt danh “Madona Hàn Quốc”.

Chị đại làng nhạc Hàn Quốc cũng dành nhiều lời khen tặng cho các cô em cuốn hút của mình: "Hwasa rất xinh đẹp, còn Jessi thì rất "ngầu". Dù tôi hơn Hyori 10 tuổi nhưng vẫn cùng một "thế hệ" ca sĩ nên giữa chúng tôi luôn có sự thấu hiểu nhất định". Với Uhm Jung Hwa, dù 4 thành viên đều có vẻ ngoài mạnh mẽ và "đáng sợ" nhưng lại là những cô gái yếu đuối, có trái tim ấm áp.

Bên cạnh đó, Uhm Jung Hwa hiện còn tham gia bộ phim hài hành động Okay!Madam, cô cũng bày tỏ sự phấn khích với lần tái xuất màn ảnh nhỏ sau khoảng thời gian dài. “Tôi đã đợi 5 năm để tái ngộ khán giả và dự án lần này làm tôi cảm thấy mới mẻ và khác biệt. Tôi không thường xuyên được đảm nhiệm vai chính trong phim hành động, vì vậy rất hào hứng.

Nữ diễn viên chia sẻ thêm bản thân chưa bao giờ nghĩ diễn xuất là công việc: “Khi ở trên phim trường, tôi cảm thấy hạnh phúc và chẳng bao giờ mệt mỏi khi làm việc. Tôi cũng thích năng lượng tích cực mà người khác truyền cho mình.”

Khi được hỏi liệu cô có lo lắng rằng hình ảnh ca sĩ hạn chế cơ hội làm diễn viên của mình, Uhm Jung Hwa trả lời: “Đúng là có một số hạn chế nhất định, nhưng tôi vẫn muốn được tự do ca hát và thể hiện hết mình trên sân khấu. Và dĩ nhiên, tôi muốn làm việc chăm chỉ ở cả hai lĩnh vực.”

Uhm Jung Hwa cùng Lee Hyori, Jessi và Hwasa thành lập nhóm nhạc.
Uhm Jung Hwa cùng Lee Hyori, Jessi và Hwasa thành lập nhóm nhạc.

Với khả năng ca hát và trình diễn tuyệt vời, Uhm Jung Hwa được khán giả phong tăng danh hiệu “Madona Hàn Quốc”, tuy nhiên ít ai biết rằng để không phụ lòng mong đợi của công chúng, nữ ca sĩ đã phải trải qua khoảng thời gian dài chịu nhiều áp lực. “Trước đây, tôi đã rất cố gắng để sống đúng với biệt danh đó, nhưng bây giờ, tôi không muốn được gọi là Madona Hàn Quốc. Sau thời gian dài làm việc, tôi nghĩ mình chỉ là Uhm Jung Hwa mà thôi.”

Cuối cùng, Uhm Jung Hwa đưa ra một số lời khuyên cho những hậu bối trẻ tuổi: “Tôi muốn những người ở độ tuổi hai mươi và ba mươi luôn nghĩ mình thật tuyệt, đáng ngưỡng mộ. Tôi từng nghĩ rằng sẽ không thể làm những điều mình muốn vào độ tuổi hiện tại nhưng như bạn thấy, tôi vẫn đang làm điều mình thích.”

Uhm Jung Hwa sinh năm 1969, là nữ diva hàng đầu xứ Hàn vào cuối thập niên 1990 với hàng loạt bản hít đình đám được khán giả thuộc lòng như Betrayal of the RoseTell Me, Poison, Invitation… Về sau nữ ca sĩ còn lấn sân sang lĩnh vực phim ảnh và đạt không ít thành công qua các tác phẩm như Phù thủy tình yêu, Truy đuổi, Giấc mơ làm ca sĩ

Chung Thu Hương (theo Soompi)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI