Lee Hyori tiết lộ kế hoạch tương lai sau khi SSAK3 tan rã

09/08/2020 - 11:10

PNO - Nữ ca sĩ bày tỏ tiếc nuối sau quãng thời gian quảng bá vui vẻ bên Bi Rain và Yoo Jae Suk với tư cách nhóm SSAK3.

Ngày 8/8, các thành viên SSAK3 bao gồm Lee Hyori, Bi Rain và “MC quốc dân” Yoo Jae Suk chính thức kết thúc thời gian quảng bá ngắn ngủi, sau khi càn quét tất cả bảng xếp hạng Kpop với 2 ca khúc Beach Again và Summer Sea Again.

Theo Yonhap, sau SSAK3, “nữ hoàng quyến rũ” sẽ tham gia vào dự án mới “Refund Expedition” với Hwasa (thành viên Mamamoo), Um Jung-hwa và rapper kiêm ca sĩ Jessie. Thông tin này khiến khán giả hồi hộp đón đợi.

Lee Hyori tiết lộ kế hoạch cá nhân sau SSAK3.
Lee Hyori tiết lộ kế hoạch cá nhân sau SSAK3.

Nữ ca sĩ cũng bày tỏ sự tiếc nuối khi SSAK3 tan rã và quãng thời gian vui vẻ bên những đồng nghiệp mà cô yêu mến. Cùng với đó, toàn bộ số tiền mà SSAK3 thu được từ các hoạt động bán đĩa, biểu diễn... là 290 triệu won (tương đương 243.900 USD) đã được quyên góp để giúp đỡ trẻ em nghèo và thanh thiếu niên có hoàn cảnh đặc biệt.

Khi Yoo Jae Suk hỏi liệu Lee Sang Soon, chồng của Lee Hyori và cũng là nhạc sĩ đứng sau ca khúc Beach Again cho SSAK3, có nhận được nhiều lời đặt hàng sáng tác sản phẩm mới không, nữ ca sĩ thẳng thắn: “Không hẳn. Sang Soon nghĩ rằng tất cả may mắn của anh đã được dành trọn vẹn cho Beach Again và anh ấy hài lòng về điều này.”

SSAK3 càn quét toàn bộ bảng xếp hạng âm nhạc Kpop.
SSAK3 càn quét toàn bộ bảng xếp hạng âm nhạc Kpop.

Đặc biệt, Lee Hyori còn khiến nhiều người ngạc nhiên khi tiết lộ: “Tôi có kế hoạch mang thai. Nếu chúng tôi không có em bé thì có thể trở lại hoạt động vào mùa đông.” Phát biểu của “nữ hoàng quyến rũ” khiến Yoo Jae Suk hoàn toàn bất ngờ nhưng cũng không quên trêu đùa người em thân thiết “Nếu cần giúp gì, chúng tôi sẽ giúp.”

Thành công từ SSAK3 tiếp tục chứng tỏ sức hút của Lee Hyori, dù rời xa làng giải trí nhiều năm nhưng bất cứ khi nào nữ ca sĩ tái xuất đều nhận được sự quan tâm và ủng hộ lớn của công chúng.

Chung Thu Hương (theo Soompi)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI