Đình chỉ tài xế xe buýt dùng vật nhọn đâm người mặc áo Grab

08/10/2019 - 14:07

PNO - Hiện công an đang điều tra vụ việc tài xế xe buýt dùng vật nhọn đâm một thanh niên mặc áo Grab. Trước mắt, Trung tâm Quản lý giao thông công cộng TP cho biết đã đình chỉ tài xế xe buýt này.

Chiều ngày 8/10, trao đổi với báo Phụ Nữ TP.HCM, ông Trần Chí Trung - Giám đốc Trung tâm Quản lý giao thông công cộng TP.HCM cho biết, hiện đơn vị đã nắm được vụ việc tài xế xe buýt dùng vật nhọn đâm thanh niên mặc áo của hãng xe ôm công nghệ Grab.

“Hiện phía công an họ đang xử lý theo quy định của pháp luật. Tài xế xe buýt nói trên thuộc Hợp tác xã 19/5. Về phía Trung tâm, chúng tôi đã yêu cầu Hợp tác xã 19/5 đình chỉ ngay tài xế nói trên để chờ kết luận của phía cơ quan công an. Quan điểm của trung tâm là xử lý nghiêm vụ việc này”, ông Trung cho hay.

Dinh chi tai xe xe buyt dung vat nhon dam nguoi mac ao Grab
Thanh niên mặc áo Grab bị tài xế xe buýt dùng vật nhọn đâm

Trước đó, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh một thanh niên mặc áo Grab xảy ra cự cãi với một tài xế xe buýt số 150, lúc này trên người thanh niên mặc áo Grab đã ướt đẫm máu.

Lực lượng chức năng cũng đã có mặt xử lý và đưa tài xế xe buýt về cơ quan công an để làm việc. Nam thanh niên mặc áo Grab được người dân đưa đi cấp cứu ngay sau đó.

Dinh chi tai xe xe buyt dung vat nhon dam nguoi mac ao Grab
Lực lượng chức năng áp giải tài xế xe buýt về cơ quan công an làm việc

Theo các nhân chứng, vụ việc xảy ra vào khoảng 9g ngày 8/10 tại khu vực gần Bến xe Chợ Lớn. Tài xế (khoảng 40 tuổi) điều khiển xe buýt số 150 biển kiểm soát 50 - 217.71, đang lưu thông về hướng Bến xe Chợ Lớn.

Khi đến gần giao lộ Lê Quang Sung - Nguyễn Thị Nhỏ (phường 2, quận 6) tài xế xe buýt xảy ra mâu thuẫn với người thanh niên mặc áo Grab dẫn đến xô xát.

Tài xế xe buýt bất ngờ dùng vật nhọn đâm thanh niên mặc áo Grab khiến người này bị thương. 

Cách đây chưa lâu, tài xế xe buýt của Hợp tác xã Vận tải 19/5 bị tạm đình chỉ công tác vì bấm còi liên tục, ép xe máy và nhổ nước bọt vào người đi đường.

Hoàng Lâm

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI