Đình chỉ tài xế xe buýt ở Sài Gòn có hành vi nhổ nước bọt người đi đường

26/09/2019 - 21:57

PNO - Nhìn nhận những lời lẽ thiếu chuẩn mực và hành vi nhổ nước bọt người đi đường là không thể chấp nhận được nên lãnh đạo Trung tâm Quản lý giao thông công cộng TP.HCM đã quyết định đình chỉ tài xế xe buýt

Chiều 26/9, tài xế Tăng Quốc Huy vì có những lời lẽ thiếu chuẩn mực và hành vi thiếu văn minh khi lưu thông trên đường đã bị Trung tâm Quản lý giao thông công cộng TP.HCM ra quyết định đình chỉ công tác.

Trước đó, sáng 20/9, tài xế Huy lái xe buýt tuyến số 150 (chạy tuyến Bến xe Chợ Lớn – Bến xe Tân Vạn) lưu thông trên đường Nguyễn Đình Chiểu - Phạm Ngọc Thạch (Quận 3) đã có hành vi bấm còi, ép người đi xe máy vào lề đường dù đang chờ đèn đỏ.

Dinh chi tai xe xe buyt o Sai Gon co hanh vi nho nuoc bot nguoi di duong
Người đi đường phản ứng khi tài xế chạy ép xe, bấm còi inh ỏi

Bất bình trước việc làm của tài xế Huy, nhiều người đi đường đã phản ứng, nhưng tài xế Huy lại cố tình bấm còi nhiều hơn và chạy sát vào lề gây nguy hiểm cho người đi xe máy.

Đặc biệt, nam tài xế còn có hành vi vô cùng thiếu văn minh khi phun nước bọt qua cửa xe buýt và giơ tay thách thức người dân. 

Toàn bộ sự việc đã được người đi đường ghi lại và đăng tải trên mạng xã hội Facebook, gây phẫn nộ.

Trung tâm Quản lý Giao thông công cộng TP.HCM cho biết khi tiếp nhận vụ việc đã xác minh và phối hợp với Hợp tác xã 19/5 (đơn vị đảm trách tuyến xe buýt 150) xử lý theo quy định.

Phía Trung tâm nhìn nhận hành vi của tài xế là không thể chấp nhận được khi gây ảnh hưởng xấu đến hình ảnh văn minh, thân thiện của xe buýt. Do đó, trung tâm yêu cầu đơn vị đảm trách xử lý nghiêm đối với tài xế Huy.

Phương Nguyên

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI