Dìm chết người tình dưới mương rồi kéo vào nhà: Gọi điện thông báo với con gái

10/12/2016 - 15:32

PNO - Người con gái riêng của nghi can đã gọi điện cho bà Phạm Thị Bé Em (mẹ của chị C.) về việc, Lộc đã gọi điện thoại và nói rằng đã dìm chết nạn nhân để gia đình hay biết, lo hậu sự.

Sáng 10/12, trao đổi với PV, một lãnh đạo xã Hoà Ninh, huyện Long Hồ, tỉnh Vĩnh Long) xác nhận thông tin, trên địa bàn vừa xảy ra sự việc một người đàn ông dìm chết người tình dưới mương nước.

Cụ thể, sự việc được phát hiện vào tối 9/12, người thân chị C. (42 tuổi, ngụ xã Hoà Ninh) tử vong trong căn nhà của ông Trần Văn Lộc (38 tuổi, ngụ cùng xã).

Tại thời điểm trên, thi thể chị C. nằm trên giường và được phủ lên một lớp nylon. Tìm hiểu được biết, thời gian gần đây nạn nhân sống chung với Lộc như vợ chồng.

Dim chet nguoi tinh duoi muong roi keo vao nha: Goi dien thong bao voi con gai
Ảnh minh họa

Trước đó, Lộc từng có vợ và con nhưng đã ly thân. Vợ và con đối tượng này chuyển sang Cần Thơ sinh sống.

Trong quá trình chung sống với chị C., giữa hai người thường xảy ra mâu thuẫn, xô xát. Đỉnh điểm sự việc, đến ngày 9/12 vừa qua, nghi can và nạn nhân xảy ra cự cãi.

Quá tức giận, người đàn ông này lấy dao doạ cắt cổ người tình. Lúc này, chị C. van xin, Lộc kéo ra mương nước cạnh nhà dìm chết. Sau đó, Lộc kéo thi thể nạn nhân vào nhà để lên giường rồi dùng bao nylon phủ lên, khoá cửa và bỏ ra ngoài.

Tối cùng ngày, người con gái riêng của nghi can đã gọi điện cho bà Phạm Thị Bé Em (mẹ của chị C.) về việc, Lộc đã gọi điện thoại và nói rằng đã dìm chết nạn nhân để gia đình hay biết, lo hậu sự.

Ngay sau nhi nhận được tin báo, cơ quan điều tra đã truy tìm thủ phạm, đưa Lộc về trụ sở lấy lời khai. Tại đây, đối tượng thừa nhận việc giết người tình do mâu thuẫn cá nhân.

Theo chia sẻ của một số người dân địa phương, thường ngày chị C. khá hiền lành, ít nói. Trong khi đó, bản thân Lộc lại là người nóng tính, tính khí khó chịu.

Khi xảy ra sự việc, đa phần mọi người đang đi làm nên không ai nhận thấy sự bất thường, đến khi người nhà chị C. thông tin, đến kiểm tra sự việc mới được phát hiện.

Hiện, sự việc vẫn đang được tiếp tục điều tra, làm rõ.

Thiên Tuấn

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI