Điều tra vụ thiếu nữ 15 tuổi ở Bình Dương bị đánh hội đồng trong đêm

13/06/2022 - 17:46

PNO - Một thiếu nữ 15 tuổi đã bị nhóm người đánh đập dã man ở Bình Dương, công an địa phương đang vào cuộc điều tra.

Sáng 13/6 trên mạng xã hội Facebook xuất hiện video dài hơn 4 phút ghi lại cảnh 1 cô gái bị một nhóm người đánh đập dã man trong 1 căn nhà. Mặc nạn nhân van xin, nhóm này vẫn dùng tay, chân liên tiếp tát và đá vào mặt nạn nhân. Cô gái chỉ biết ôm mặt, gào khóc chịu đựng đau đớn. Khi một người vào can ngăn, nhóm này vẫn không dừng lại mà tiếp tục lôi cô gái ra tát, dùng tay đập liên tục vào mặt và đầu nạn nhân. Sau khi clip được đăng tải đã khiến dư luận phẫn nộ trước hành vi quá dã man của nhóm người trên.

Nhiều người đã lên án hành vi coi thường pháp luật của nhóm người trên đồng thời mong muốn cơ quan công an sớm vào cuộc điều tra để xử lý đối tượng.

Thiếu nữ 17 tuổi bị nhóm người đánh đập dã man tại một căn nhà
Thiếu nữ 15 tuổi bị nhóm người đánh đập dã man tại một căn nhà

Theo tìm hiểu, sự việc xảy ra tại một căn nhà trong khu nhà ở B.C thuộc phường Uyên Hưng, thị xã Tân Uyên, tỉnh Bình Dương. Nạn nhân và nhóm người này đã có mâu thuẫn từ trước. Sau đó, nhóm đối tượng đã rủ thiếu nữ đến nhà riêng để nói chuyện rồi ra tay đánh đập. Được biết, nạn nhân năm nay 15 tuổi, sau khi sự việc xảy ra, nạn nhân và gia đình đã trình báo lên công an địa phương.

Phạm Diện

Ý KIẾN BẠN ĐỌC(1)
 

news_is_not_ads=
TIN MỚI