Điều tra vụ clip cụ bà 85 tuổi bị đánh tại cơ sở nuôi dưỡng ở quận 12

25/05/2023 - 19:29

PNO - Ngày 25/5, Công an quận 12 (TPHCM) phối hợp cùng các đơn vị liên quan điều tra vụ clip cụ bà bị người đàn ông chửi bới và đánh.

 

Cụ bà bị người đàn ông đánh đập. Ảnh: Cắt từ clip.
Cụ bà bị người đàn ông đánh đập (Ảnh cắt từ clip)

Trước đó, sáng cùng ngày, mạng xã hội lan truyền nhiều đoạn clip ghi lại cảnh 1 người đàn ông liên tục chửi bới, dùng tay, chân đánh 1 cụ bà. Nội dung các đoạn clip thể hiện người đàn ông liên tục chửi bới cụ già. 

Dứt câu chửi, người đàn ông dùng tay đánh và dùng chân đạp vào cụ già nhiều lần. Quá trình này, cụ bà van xin nhưng người đàn ông không có dấu hiệu dừng lại. Trong các đoạn clip còn có hình ảnh nhiều cụ bà khác đang ăn và chứng kiến sự việc.  

Người đăng tải thông tin trên cho biết, sự việc diễn ra ở phường Thạnh Lộc, quận 12, TPHCM. Clip đăng tải nhận được khá nhiều bình luận, chia sẻ. Hầu hết mọi người đều hết sức bất bình trước hành động và lời nói của người đàn ông trong các đoạn clip nói trên. Đồng thời, người dân mong cơ quan chức năng vào cuộc điều tra xử lý.

Qua tìm hiểu của phóng viên, vụ việc xảy ra tại một cơ sở từ thiện tư nhân ở quận 12, TPHCM.

Sau khi tiếp nhận thông tin, Công an quận 12 phối hợp với các lực lượng liên quan đã vào cuộc xác minh.  Qua đó, công an xác định cụ bà trong clip sinh năm 1938, còn người đàn ông đánh cụ bà tên G. (sinh năm 1969, quản lý của cơ sở trên).

Hiện công an đang củng cố hồ sơ để xử lý người đàn ông trên theo quy định pháp luật.

Đức Thắng

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI