Điều chỉnh để tránh kẹt xe ở ngã sáu Gò Vấp

12/11/2016 - 17:54

PNO - Hiện nay, nút giao thông ngã sáu Gò Vấp, TP.HCM đang bị ách tắc nghiêm trọng, nhất là vào giờ cao điểm, do một phần đường Nguyễn Oanh và Nguyễn Kiệm được rào chắn để xây cầu vượt.

Hiện nay, nút giao thông ngã sáu Gò Vấp, TP.HCM đang bị ách tắc nghiêm trọng, nhất là vào giờ cao điểm, do một phần đường Nguyễn Oanh và Nguyễn Kiệm được rào chắn để xây cầu vượt. Dù Sở Giao thông Vận tải đã điều chỉnh luồng giao thông (đường Nguyễn Văn Nghi được tổ chức chạy một chiều theo hướng từ ngã sáu Gò Vấp đến đường Nguyễn Thái Sơn, đường Trần Thị Nghĩ được tổ chức chạy một chiều theo hướng từ ngã sáu Gò Vấp đến đường Phan Văn Trị), nhưng tình trạng kẹt xe nghiêm trọng vẫn xảy ra.

Dieu chinh de tranh ket xe o nga sau Go Vap
Kẹt xe ở đường Nguyễn Kiệm.

Hiện vào giờ cao điểm (khoảng từ 6g30 - 9g), lượng xe từ Q.12 về trung tâm thành phố rất lớn, nhưng chỉ có hai lối để lưu thông là đường Nguyễn Văn Nghi và đường Nguyễn Kiệm. Trong khi đó, đường Phạm Ngũ Lão đang cho lưu thông một chiều với hướng ngược lại (hướng đường Nguyễn Thái Sơn về ngã sáu Gò Vấp) rất vắng.

Lượng người lưu thông từ Q.12 về cao gấp nhiều lần so với hướng ngược lại, nên thấy đường vắng, nhiều người chạy ngược chiều vào đường Phạm Ngũ Lão. Cảnh sát giao thông thường xuyên túc trực ở ngã sáu Gò Vấp cũng lờ đi việc vi phạm của người đi đường.

Đường Phạm Ngũ Lão chỉ đông người lưu thông vào giờ cao điểm buổi chiều (khoảng từ 17g30-19g). Nếu Sở Giao thông Vận tải cho phép xe được lưu thông hai chiều trên đường Phạm Ngũ Lão vào buổi sáng, sẽ giảm đáng kể tình trạng kẹt xe ở nút giao thông này.

Yên Khê
 

news_is_not_ads=
TIN MỚI