Diễn viên Park Min Young bị điều tra, cấm xuất cảnh

14/02/2023 - 18:26

PNO - Theo thông tin từ SBS News, nữ diễn viên bị triệu tập để điều tra, vì nghi liên quan đến vụ gian lận, thao túng cổ phiếu của bạn trai cũ.

 

Diễn viên Park Min Young trong phim Thư ký Kim sao thế?
Diễn viên Park Min Young trong phim Thư ký Kim sao thế?

Ngày 13/2, nữ diễn viên bị cơ quan công tố triệu tập với tư cách nhân chứng. Bạn trai cũ của cô là Kang Jong Huyn (được cho là chủ sở hữu của sàn giao dịch tiền ảo Bithumb), bị bắt vào ngày 2/2 vì gian lận, tham ô. 

Tên của Park Min Young bị cho rằng được sử dụng vào các giao dịch của Bithumb. Vì thế, cơ quan công tố sẽ điều tra để xác định nữ diễn viên có liên quan đến việc thu lợi bất chính từ hành vi thao túng cổ phiếu hay không. 

Trong buổi làm việc ngày 13/2, Park Min Young phủ nhận các nghi vấn này, cho biết không liên quan đến các giao dịch đó. Trước đó, chị gái của nữ diễn viên bị phát hiện có tên trong ban giám đốc của một công ty, nghi thuộc sở hữu của Kang Jong Huyn. 

Ngày 28/9/2022, thông tin, hình ảnh Park Min Young hẹn hò Kang Jong Huyn được chia sẻ rộng rãi. Người này được cho là có đầu tư vào công ty quản lý của Park Min Young. Tuy nhiên, chuyện tình này không được ủng hộ, vì Kang Jong Huyn từng có nhiều lùm xùm trong quá khứ liên quan đến việc kinh doanh, trong đó có cả án lừa đảo. Một ngày sau, Park Min Young thông báo chia tay bạn trai. 

Park Min Young sinh năm 1986, nổi tiếng với các phim như: Sungkyunkwan scandal, Thư ký Kim sao thế?, City hunter

Trung Sơn (theo Koreaboo)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI