Diễn viên Mai Phương qua đời sau 2 năm chống chọi bệnh ung thư phổi

28/03/2020 - 20:58

PNO - Sau 2 năm điều trị ung thư phổi, diễn viên Mai Phương đã rời cõi tạm vào ngày 28/3, hưởng dương 35 tuổi.

Theo thông tin từ gia đình, diễn viên Mai Phương trút hơi thở cuối cùng tại nhà riêng, vào ngày 28/3.

Gia đình cho biết, vài ngày trước khi qua đời, Mai Phương yếu hơn nhưng cô vẫn lạc quan. Do dịch bệnh đang diễn biến khó lường nên gia đình diễn viên Mai Phương sẽ chỉ tổ chức tang lễ cho cô trong 2 ngày và tiến hành hoả táng.

Diễn viên Mai Phương biết mình bị ung thư phổi sau thời gian ho và nhức mỏi người kéo dài. Cô bắt đầu điều trị tại Bệnh viện Quân y 175 (TPHCM) vào tháng 8/2018. Nữ diễn viên nhận được sự động viên và hỗ trợ từ nhiều anh chị em đồng nghiệp.

Trong thời gian điều trị, những thời điểm bệnh tình chuyển biến tốt, Mai Phương dành thời gian du lịch cùng diễn viên Ốc Thanh Vân, vui chơi với con và tham gia ghi hình một số gameshow trên truyền hình. 

Đến Tết Nguyên đán 2020, bệnh tình của cô trở nặng, dù vậy, diễn viên Mai Phương vẫn tỏ ra lạc quan và tuân thủ phác đồ điều trị bệnh.

Dù đã dự đoán trước sự ra đi của diễn viên Mai Phương ngay sau những ngày Tết Canh Tý, nhưng thông tin cô vĩnh viễn đi xa vẫn khiến nhiều bạn bè, đồng nghiệp thương tiếc.

Diễn viên Mai Phương bên cạnh Ốc Thanh Vân khi quay gameshow trong thời gian điều trị bệnh.
Diễn viên Mai Phương bên cạnh Ốc Thanh Vân khi quay gameshow trong thời gian điều trị bệnh.

"Phương ơi, thương em quá. Biết là sẽ có ngày này nhưng chị không nghĩ là nhanh đến như vậy. Thôi thì bây giờ em không phải chịu đau đớn kéo dài như thời gian vừa qua nữa. Ra đi nhẹ nhàng thanh thản. Chị và mọi người luôn nhớ em, nhớ nụ cười tươi của em. Bao nhiêu khổ đau của trần thế, giờ chị nghĩ em đã được giải thoát rồi em gái à. Thương và nhớ em vô cùng" - nghệ sĩ Trịnh Kim Chi chia sẻ.

Diễn viên Mai Phương sinh năm 1985. Cô theo học tại Trường Đại học Sân khấu Điện ảnh TPHCM, khoa Kịch nói, tốt nghiệp vào năm 2006. Mai Phương tham gia hoạt động tại Sân khấu kịch Phú Nhuận.

Một số vở diễn có sự tham gia của nữ diễn viên được biết tới như: Đàn bà dễ có mấy tay, Số đỏ, Con nhà nghèo, Vợ khôn dạy chồng dại, Người vợ ma, Nhiệm vụ bất khả thi... Ngoài ra, Mai Phương còn tham gia một số phim như: Xóm cào cào, Trai nhảy, Mộng phù du, Những thiên thần áo trắng...

Minh Tú

 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI