Diễn viên Lý Băng Băng chải tóc 300 lần mỗi ngày để giữ nhan sắc trẻ trung

01/02/2023 - 12:32

PNO - Nữ diễn viên cho rằng việc chải tóc nhiều giúp máu lưu thông tốt. Ngoài ra, Lý Băng Băng cũng có thêm một số nguyên tắc khác để duy trì vẻ đẹp.

 

Diễn viên Lý Băng Băng vẫn trẻ trung ở tuổi 50
Diễn viên Lý Băng Băng vẫn trẻ trung ở tuổi 50

Năm nay, diễn viên Lý Băng Băng bước sang tuổi 50. Nữ diễn viên sở hữu vẻ ngoài trẻ trung rất nhiều so với tuổi thật.

Mới đây, trong một cuộc phỏng vấn, Lý Băng Băng chia sẻ một trong những bí quyết làm đẹp của cô là chải tóc 300 đến 400 lần mỗi ngày, ở 2 chiều để giúp máu lưu thông tốt. Cô không dùng móng tay để cào tóc, da đầu mà chỉ sử dụng đầu ngón tay xoa bóp nhẹ nhàng. Nữ diễn viên cũng chọn dầu gội không chứa silicon.

Ngoài ra, Lý Băng Băng cho biết, trong 29 năm qua cô luôn ý thức về việc phải tẩy trang mỗi ngày. "Chưa bao giờ tôi đi ngủ mà không tẩy trang", nữ diễn viên nói. Da mặt sạch sẽ, lỗ chân lông thoáng đãng sẽ giúp biểu bì phát triển tốt, không gây mụn, mịn màng, mềm mại. Bên cạnh đó, da sạch, lỗ chân thoáng thì việc sử dụng mỹ phẩm cũng hiệu quả hơn do da hấp thu tốt hơn. Trước đó, nữ diễn viên từng cho biết thêm thường sử dụng nước đá rửa mặt để da mặt căng mịn.

Vóc dáng cân đối của Lý Băng Băng ở tuổi 50
Vóc dáng cân đối của Lý Băng Băng ở tuổi 50

Lý Băng Băng cũng ăn 5 - 6 trái chanh dây mỗi ngày, vì loại trái cây này giàu vitamin, caroten, có khả năng chống lại các gốc tự do, làm chậm quá trình lão hoá. Chanh dây chứa nhiều vitamin C nên cũng hỗ trợ tổng hợp collagen, giúp da trắng. Chất xơ trong trái cây cũng giúp hệ tiêu hoá hoạt động khoẻ hơn.

Nữ diễn viên cho rằng chế độ ăn rất quan trọng để giữ gìn nhan sắc. "Tôi chỉ toàn ăn đồ luộc, không ăn đồ chiên", Lý Băng Băng nói. Khẩu phần ăn của Lý Băng Băng thường gồm cơm trắng và rất nhiều rau. Cô cũng ưu tiên ăn những loại rau, củ, quả có màu đỏ như: thanh long, củ dền, cà chua, uống trà hoa hồng... Nữ diễn viên thường xuyên tập thể dục, vận động và yoga là lựa chọn hàng đầu của cô.

Hà Anh (theo HK01)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI