Đi tốc độ cao, ô tô gây tai nạn liên hoàn khiến 7 người thương vong

01/11/2015 - 13:00

PNO - Chiếc ô tô 7 chỗ lưu thông với tốc độ cao đã gây ra tai nạn liên hoàn khiến 3 người chết tại chỗ, 4 người bị thương.

Chiều 31/10, đã xảy ra một vụ tai nạn giao thông đặc biệt nghiêm trọng khiến 3 người chết, 4 người bị thương tại quốc lộ 14, đoạn đường thuộc thị trấn Đức Phong, huyện Bù Đăng, tỉnh Bình Phước.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 14h chiều, chiếc xe du lịch 7 chỗ màu trắng, mang biển kiểm soát 61A - 12964 chạy theo hướng Đắk Lắk - Đồng Xoài đi với tốc độ cao đã tông phía sau xe máy đi cùng chiều.

Di toc do cao, o to gay tai nan lien hoan khien 7 nguoi thuong vong
Hiện trường vụ việc.

Chiếc xe ô tô đã cuốn chiếc xe máy cùng 2 nạn nhân trên xe máy là Nguyễn Quốc Hoàng và Huỳnh Tấn Định (cùng 25 tuổi) khiến 2 nạn nhân này chết tại chỗ, xe máy bị biến dạng.

Sau khi tông vào 2 thanh niên, xe ô tô bị lộn nhiều vòng, đâm vào quán nước rồi tiếp tục cuốn vào gầm xe một người phụ nữ và một xe máy. Rất may, người này chỉ bị thương nhẹ. Chiếc xe ô tô bị bẹp dúm.

Mọi người hô hoán tập trung đưa các nạn nhân trong xe ô tô đi cấp cứu. Tuy nhiên, Phạm Thanh Minh (27 tuổi, lái xe ô tô) đã tử vong tại bệnh viện, còn 3 người nữa bị thương nặng.

Hiện cơ quan chức năng đang tiến hành điều tra làm rõ vụ việc.

Tuyên Hà

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI