Đi thuyền ngắm cảnh, 2 cha con tử vong thương tâm

18/12/2019 - 19:21

PNO - Sau bữa cơm trưa, 7 người cùng lên một chiếc thuyền máy ra sông đi dạo, ngắm cảnh. Không may thuyền bị lật úp khiến 2 cha con tử vong.

Tối 18/12, ông Lê Hữu Trung - Chủ tịch UBND phường Mai Hùng, thị xã Hoàng Mai, tỉnh Nghệ An cho biết, sau nhiều giờ nỗ lực tìm kiếm, lực lượng chức năng đã tìm thấy thi thể 2 cha con bị đuối nước do lật thuyền.

Khoảng 15g chiều 18/12, sau bữa cơm, anh Nguyễn Văn Hoàng (44 tuổi, trú tại phường Mai Hùng) cùng con gái là Nguyễn Thị Thủy (5 tuổi) và 5 người khác lên một chiếc thuyền máy chạy dọc sông Hoàng Mai để chơi, ngắm cảnh.

Di thuyen ngam canh, 2 cha con tu vong thuong tam
Đoạn sông nơi xảy ra sự việc.

Trong khi đang ngắm cảnh, chiếc thuyền máy không may bị lật úp. 5 người đã may mắn bơi được vào bờ, riêng hai cha con anh Hoàng bị nước cuốn trôi.

Phát hiện sự việc, người dân cùng chính quyền địa phương đã nhanh chóng ra hiện trường tìm kiếm, song không có kết quả. Tối cùng ngày, thi thể cả 2 cha con anh Hoàng nổi trên mặt nước, cách nơi xảy ra sự việc chừng vài mét.

Di thuyen ngam canh, 2 cha con tu vong thuong tam
Nhiều người hiếu kỳ tập trung theo dõi vụ việc.

“Những người này đều là anh em với nhau, đi làm ăn xa quê. Nay về quê chơi, đi ngắm cảnh sau bữa cơm gia đình thì không may gặp nạn” - ông Lê Hữu Trung nói.

Phan Ngọc

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI