Đi khám bệnh bị quạt trần rơi trúng đầu tử vong

23/09/2015 - 15:56

PNO - Đang chờ đến lượt khám bệnh tại Bv Đa Khoa Nghĩa Bình, bà Bùi Thị Hương đã bị quạt trần rơi trúng đầu khiến bà tử vong.

Vào khoảng 6h30 ngày 17/9, bà Bùi Thị Hương (52 tuổi) ở xóm 5, xã Nghĩa Thành, huyện Nghĩa Hưng, Nam Định, khi đang chờ để khám bệnh tại Bệnh viện Đa khoa Nghĩa Bình (huyện Nghĩa Hưng) đã bị quạt trần rơi trúng đầu dẫn đến hôn mê sâu, mặc dù đã được đưa lên tuyến trên cứu chữa nhưng bà Hương đã không qua khỏi.

Theo thông tin từ ông Trần Văn Lý (52 tuổi), chồng bà Hương cho biết, sáng ngày 17/9, vợ ông là bà Bùi Thị Hương đi khám bệnh tại BV Đa khoa Nghĩa Bình. Đến khoảng 6h30, ông Lý nhận được tin bà Hương bị tai nạn trên viện.

Ông Lý kể lại: "Khi lên thì phía Bệnh viện có trao đổi với tôi về việc vợ tôi bị quạt trần rơi trúng vào đầu. Lúc đó, tôi thấy vợ tôi bất tỉnh,hôn mê sâu và đang được cấp cứu. Thực sự khi nhìn thấy, tôi bị sốc, cảm giác lúc đó chỉ mong sao cứu được vợ mình nên đã chuyển vợ tôi lên Bệnh viện Đa khoa tỉnh Nam Định để cấp cứu. Thế nhưng, sau khi chụp chiếu xong thì trên Bệnh viện Nam Định họ nói bệnh tình quá nặng không cứu được nữa nên đã bảo gia đình tôi đưa vợ tôi về”.

Di kham benh bi quat tran roi trung dau tu vong
Ông Lý - chồng của nạn nhân kể lại sự việc. Ảnh: Nguoiduatin

Ông Lý cũng cho biết, khi BV tỉnh trả về, gia đình đã quay lại Bv Đa khoa Nghĩa Bình để giải quyết sự việc. Theo ông Lý, khi trở lại đây 1 bác sĩ tại đây đã nói những lời thô tục, xúc phạm gia đình ông. Sau đó gia đình đưa bà Lý về nhà thì đến khoảng 1h ngày 18/9 thì bà Lý tử vong.

Theo ông Lý cho hay, khi xảy ra sự việc thì phía bệnh viện cũng đã hỗ trợ là 110 triệu đồng cho gia đình để làm tang lễ cho người quá cố.

Trước đây, tại trường THPT Kim Liên cũng từng xảy ra một vụ quạt trần rơi trúng đầu học sinh. Chiếc quạt trần đang chạy bất ngờ rơi xuống dãy bàn gần cửa ra vào, phía cuối lớp học.

Em Phạm Tiến Dũng, bí thư lớp 12A15 đã bị quạt rơi trúng đầu và được đưa vào bệnh viện Bạch Mai cấp cứu với chấn thương ở đầu, rất may không nguy hiểm đến tính mạng.

Tại lớp học, chiếc quạt trần rơi cong hết 3 cánh đã được mang đi, chỉ còn lại cọc treo chân quạt có buộc thừng trơ lại trên trần lớp. 2 trong số 3 chiếc quạt còn lại của lớp cũng trong tình trạng đã cũ, néo buộc bằng dây thừng khá nguy hiểm.

Trang Thu (tổng hợp)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI