Đi bộ thể dục lúc sáng sớm, hai mẹ con chết dưới gầm xe tải

21/05/2015 - 14:47

PNO - PN - Khi chị Huế cùng con gái 15 tuổi đang đi bộ thể dục bên lề đường thì chiếc xe tải từ sau lao tới tông sập biển báo, cán chết cả hai mẹ con.

edf40wrjww2tblPage:Content

Di bo the duc luc sang som, hai me con chet duoi gam xe tai

Bàn thờ hai mẹ con tử nạn.

Sáng 21/5, ông Trần Châu, Giám đốc Sở GTVT, Phó trưởng ban thường trực ban An toàn giao thông tỉnh Bình Định đã đến động viên, thăm hỏi và hỗ trợ 6 triệu đồng cho gia đình anh Nguyễn Châu Phương (48 tuổi, ở thôn Kiều An, xã Cát Tân, huyện Phù Cát, tỉnh Bình Định).

Anh Phương có vợ là Lê Thị Huế (49 tuổi) và con là Nguyễn Lê Phương Vy (15 tuổi) chết trong vụ tai nạn giao thông xảy ra vào 4 giờ 30 phút sáng 20/5 tại quốc lộ 1A, đoạn qua đường 3 Tháng 2, thị trấn Ngô Mây, huyện Phù Cát.

Gương mặt con nguyên nỗi thất thần, anh Phương ôm đứa con trai út mới 11 tuổi đứng gần ngay linh cữu vợ và con gái trong nỗi đau không thể nói thành lời.

“Sáng hôm qua, vợ con tôi dậy lúc 4 giờ giặt đồ. Hai mẹ con ngồi giặt đồ đến gần 4 giờ rưỡi sáng thì rủ nhau đi bộ tập thể dục ở gần phía nhà cha vợ tôi. Đến 5 giờ sáng vẫn chưa thấy hai mẹ con về, tôi nóng ruột chạy ra ngoài đường xem thử thì thấy đông người đứng ở phía trước, lại có cả công an chặn đường . Biết là có tai nạn nhưng tôi không hề nghĩ rằng đó là vợ con mình, mãi cho đến khi người hàng xóm gần nhà chạy đến báo tin”, kể lại vụ tai nạn đến đâu, anh Phương lắc đầu đến đó, tuồng như không thể chấp nhận nỗi bất hạnh có thể ập vào gia đình mình quá đột ngột như vậy.

Hiện trường vụ tai cách nhà anh Phương khoảng 100 m. Chị Huế và cháu Vy bị xe rờ-moóc chạy cùng chiều từ phía sau tông tới. Ban đầu, xe húc ngã biển báo giao thông, rồi tông thẳng vào hai mẹ con đang đi bộ sát bên lề đường.

Di bo the duc luc sang som, hai me con chet duoi gam xe tai

Đại diện Ban ATGT tỉnh Bình Định (thứ hai từ phải sang) động viên, trao tiền hỗ trợ cho gia đình anh Nguyễn Châu Phương.

Vợ chồng anh Phương có hai người con, cháu Vy là con lớn, vừa mới thi xong học kỳ II được vài ngày, đang chuẩn bị ôn thi chuyển cấp lên THPT.

Từ trước đến giờ, mẹ con chị Huế thi thoảng mới đi tập thể dục ở đoạn đường này. Theo lời kể của một người dân gần đó, cách đây vài năm, cha của chị cũng bị xe tông chết khi đi tập thể dục trên tuyến đường này.

Ngay sau khi vụ tai nạn xảy ra, tài xế đã lái xe bỏ chạy mất tích. Công an huyện Phù Cát và Phòng CSGT đường bộ - đường sắt Công an tỉnh Bình Định đã nhanh chóng nhờ các đơn vị tỉnh bạn phối hợp truy tìm thủ phạm.

Chiều 21/5, Công an huyện Phù Cát cho biết, vào lúc 2 giờ sáng cùng ngày, Đội CSĐT Công an huyện Phù Cát và lực lượng chức năng đã bắt được thủ phạm gây vụ tai nạn ngay tại tỉnh Gia Lai.

Lái xe tên Bùi Nghĩa Nhơn (SN 1990, ở phường Thắng Lợi, TP. Pleiku, tỉnh Gia Lai). Vào thời điểm xảy ra tai nạn, Nhơn điều khiển xe đầu kéo rờ-moóc (loại mới) biển số 81C 07421.

THU NGUYỄN

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI