ĐH Công nghệ TP.HCM được đào tạo tiến sĩ ngành quản trị kinh doanh

18/04/2015 - 20:18

PNO - PN - Ngày 18/4, Giáo sư, Bộ trưởng Bộ GD-ĐT Phạm Vũ Luận đã trao quyết định cho phép Trường ĐH Công nghệ TP.HCM đào tạo trình độ tiến sĩ ngành quản trị kinh doanh.

edf40wrjww2tblPage:Content

DH Cong nghe TP.HCM duoc dao tao tien si nganh quan tri kinh doanh

Thừa ủy quyền của Chủ tịch nước, Bộ trưởng Bộ GD-ĐT Phạm Vũ Luận trao Huân chương Lao động hạng nhì cho trường.

GS Phạm Vũ Luận đánh giá: Trường ĐH Công nghệ TP.HCM trong suốt 20 năm qua là một trong những trường đại học ngoài công lập đào tạo đa ngành, đa bậc học, cung cấp nguồn nhân lực chất lượng cho xã hội.

Mỗi năm, trường cung cấp cho xã hội hàng chục nghìn kỹ sư, cử nhân, thạc sĩ ở các lĩnh vực kỹ thuật - công nghệ, kinh tế - quản trị, xây dựng, mỹ thuật ứng dụng và ngoại ngữ…

Dịp này, Trường ĐH Công nghệ TP.HCM đã được Chủ tịch nước trao tặng Huân chương Lao động hạng nhì vì những đóng góp của nhà trường cho sự nghiệp giáo dục, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ đào tạo nhân lực; Bộ GD-ĐT tặng bằng khen vì đã có thành tích xuất sắc trong quá trình xây dựng và phát triển trường giai đoạn 1995 - 2015.

Trường ĐH Công nghệ TP.HCM cũng được UBND TP.HCM tặng cờ truyền thống vì đã hoàn thành tốt nhiệm vụ nhiều năm, góp phần tích cực vào sự nghiệp xây dựng và phát triển thành phố; trao huy hiệu 20 năm cho 4 nhà giáo tiêu biểu của trường đã có nhiều đóng góp cho sự nghiệp giáo dục. Sở GD-ĐT TP.HCM cũng trao tặng giấy khen cho 3 tập thể và 6 cá nhân đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ.

TIÊU HÀ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI