6 thực phẩm low-carb cho chế độ giảm cân lành mạnh

25/04/2019 - 06:30

PNO - Những thực phẩm sau đây sẽ giúp chị em phụ nữ thực hiện được ước mơ giảm cân an toàn.

Rau xanh và sốt hummus

Một đĩa bông cải xanh, cà rốt và súp lơ sẽ là lựa chọn hoàn hảo đầu tiên cho chế độ ăn kiêng giảm cân an toàn và hiệu quả. Để thêm phần hấp dẫn, bạn có thể ăn kèm với sốt hummus vô cùng bổ dưỡng.

6 thục phảm low-carb cho ché dọ giảm can lành mạnh

Sốt hummus là một món ăn của Trung Đông và Ả Rập được chế biến từ đậu, gà nấu chín nghiền nhuyễn trộn với sốt bơ vừng, dầu ô liu, nước cốt chanh muối và tỏi.

Rau xanh giàu vitamin và khoáng chất sẽ cung cấp một lượng calo vừa đủ cho cơ thể và giúp bạn không cảm thấy mệt mỏi khi hoạt động và làm việc. Với rau xanh, bạn có thể ăn sống hoặc luộc chín nên việc sử dụng rau vào chế độ giảm cân là vô cùng đơn giản và hiệu quả.

Quả hạch

6 thục phảm low-carb cho ché dọ giảm can lành mạnh

Các loại quả hạch rất giàu axit béo omega-3 có lợi cho cơ thể, đặc biệt là giúp cơ thể giảm cân và đốt cháy lượng chất béo dư thừa. Quả hạch giàu vitamin, protein và khoáng chất thiết yếu cho cơ thể khỏe mạnh.

Trứng

6 thục phảm low-carb cho ché dọ giảm can lành mạnh

Với thành phần protein và cung cấp 78 calo, trứng là thực phẩm góp mặt trong danh sách những thực phẩm ăn kiêng low-carb lành mạnh. Ngoài ra, bạn có thể sử dụng trứng như một bữa ăn nhẹ khi đói thay vì các thực phẩm ăn nhanh.

Sữa chua Hy Lạp

Sữa chua Hy Lạp nguyên chất không đường là một trong những thực phẩm ăn kiêng tốt nhất hiện nay cho người giảm cân.

6 thục phảm low-carb cho ché dọ giảm can lành mạnh

Loại sữa chua này chứa hàm lượng calo thấp, tuy nhiên, cung cấp protein và canxi dồi dào, giàu men vi sinh giúp chống viêm và cân bằng vi khuẩn trong ruột, đặc biệt làm giảm nguy cơ béo phì và một số bệnh khác.

Cá hồi

Cá hồi luôn được biết đến là thực phẩm giàu dinh dưỡng bậc nhất. Loại cá thơm ngon và bổ dưỡng này giàu axit béo omega-3, protein, vitamin và khoáng chất cần thiết, tuy nhiên bạn nên tránh ăn vào bữa tối.

6 thục phảm low-carb cho ché dọ giảm can lành mạnh

Bạn chỉ cần giữ cá hồi nướng trong tủ lạnh và có thể ăn cùng với salad khi thấy đói. Đây là một bữa ăn nhẹ hoàn toàn chất lượng và hiệu quả cho chế độ ăn kiêng giảm cân của bạn.

Ức gà nướng

6 thục phảm low-carb cho ché dọ giảm can lành mạnh

Theo các chuyên gia dinh dưỡng, một ức gà nướng chứa 231 calo, 5 gram chất béo, không chứa tinh bột và 43 gram protein là thực phẩm tuyệt vời để giảm cân.

Ngoài ra, nó cũng là một nguồn cung cấp vitamin B6 và magiê vô cùng tuyệt vời. Bạn có thể ăn ức gà nướng cùng với sốt hummus để bổ sung protein và chất béo lành mạnh cho cơ thể.

Thúy Hà

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI