Đến rạp mùa Valentine để xem những chuyện tình vượt không gian, thời gian

08/02/2023 - 14:19

PNO - Valentine năm nay, có khá nhiều phim tình cảm đến từ những nền điện ảnh lớn đồng loạt đổ bộ rạp chiếu phim.

Những thước phim tràn đầy cảm xúc của 6 tác phẩm Trung, Hàn, Nhật, Mỹ cùng khởi chiếu ngày 10/2 sẽ mang đến cho người xem một mùa lễ Tình Nhân ngọt ngào.

Muốn gặp anh (Đài Loan)

Đây là bản điện ảnh của phim truyền hình ăn khách cùng tên. Nhân vật chính trong phim là Hoàng Vũ Huyên - một nhân viên văn phòng. Cô sống trong đau khổ khi bạn trai của mình là Vương Tuyên Thắng mất tích trong vụ tai nạn máy bay 2 năm trước.

Vài ngày sau sinh nhật lần thứ 27, Hoàng Vũ Huyên nhận được một chiếc cassette mini cùng với đĩa nhạc Last Dance đưa cô trở lại năm 1998 trong thân phận nữ sinh Trần Vận Như, và gặp được Lý Tử Duy – người giống hệt Vương Tuyên Thắng.

Phim Muốn gặp anh đem đến câu chuyện tình xuyên không cảm động
Phim Muốn gặp anh đem đến câu chuyện tình xuyên không cảm động

Trần Vận Như vốn hướng nội, nhút nhát đột nhiên trở thành một Hoàng Vũ Huyên cởi mở, hoạt bát khiến mọi chuyện trong quá khứ thay đổi. Hoàng Vũ Huyên chỉ vì một câu nói “Cậu ấy chính là Vương Tuyên Thắng” mà tiếp tục dùng thân phận của Trần Vận Như để được ở gần Lý Tử Duy, đồng thời tìm cách thay đổi quá khứ, tìm ra kẻ sát hại Trần Vận Như vào đêm giao thừa năm 1999 như ở tương lai năm 2019 cô đã nghe kể lại.

Trailer phim Muốn gặp anh:

 

 Thanh âm tình đầu (Hàn Quốc)

Thanh âm tình đầu (tựa gốc Ditto) là phim thanh xuân - vườn trường được chú ý bậc nhất của Hàn Quốc trong thời gian gần đây. Phim kể về Kim Yong (Yeo Jin Goo đóng) - sinh viên khoa Cơ khí niên khóa 1995 - và Kim Mu Nee (Cho Yi Hyun đóng) - sinh viên khoa Văn học niên khóa 2021 - tình cờ liên lạc được với nhau thông qua một máy điện đàm cũ HAM.

Dần dần, giữa 2 người nảy sinh mối liên kết đặc biệt, nơi họ cùng trải lòng về tình bạn, tình yêu. Thế nhưng, khi những bí mật trong khoảng cách 20 năm của họ được hé lộ, Yong và Mu Nee phải đối mặt với những cảm xúc rối ren, dằn vặt chưa từng trải qua trong cuộc đời…

Bộ phim Thanh âm tình đầu có phần hình đẹp đúng chất thanh xuân và nhạc phim xuất sắc
Bộ phim Thanh âm tình đầu có phần hình đẹp đúng chất "thanh xuân" và nhạc phim xuất sắc

Đạo diễn Seo Eun Young mang đến màn ảnh một câu chuyện tình dịu dàng, dằn vặt nhưng xúc động về tình yêu đầu tiên. Cho dù sống ở những thời đại khác nhau, Kim Yong và Kim Mu Nee khi yêu đều có chút ngây ngô, vụng về, nhưng lại vô cùng chân thành. Trong khi Kim Yong thầm thương cô hậu bối khóa dưới trong sáng như một nàng thơ, Kim Mu Nee lại ấp ủ tình yêu đơn phương nhiều năm trời dành cho người bạn thân nhất.

Thế mạnh của phim ngoài dàn diễn viên trẻ đẹp, diễn tốt, còn là phần hình ảnh đẹp đúng chất “thanh xuân” và nhạc phim xuất sắc.

Trailer phim Thanh âm tình đầu:

 

Nhắn gửi tất cả các em, những người tôi đã yêu Nhắn gửi một tôi, người đã yêu em (Nhật)

Đây là bộ đôi phim hoạt hình có 2 kết thúc độc đáo, được xây dựng trên ý tưởng chung về những thế giới song song cùng tồn tại trong đa vũ trụ. Tại thế giới của Nhắn gửi tất cả các em, những người tôi đã yêu, nam chính Koyomi sống cùng mẹ sau khi cha mẹ cậu ly hôn. Koyomi học giỏi, “mọt sách”, tính cách khép kín, không có một người bạn thân nào. Cho đến khi cô bạn cùng lớp luôn cạnh tranh với cậu - Kazune Takigawa - tiếp cận Koyomi và tiết lộ một sự thật “động trời” là cô đến thế giới song song thứ 85 mà ở thế giới đó, Koyomi và Kazune đã nên duyên vợ chồng.

Cả hai phim sở hữu bối cảnh chung, nhân vật chung và câu chuyện tình yêu độc đáo
Cả hai phim sở hữu bối cảnh chung, nhân vật chung và câu chuyện tình yêu độc đáo

Ở thế giới Nhắn gửi một tôi, người đã từng yêu em, Koyomi sống cùng cha sau khi gia đình tan vỡ và định mệnh đưa Koyomi gặp gỡ Shiori Sato, con gái một người bạn đồng nghiệp của cha cậu. Mối tình thanh mai trúc mã chưa kịp đơm hoa, đã đứng trước bão tố khi cha mẹ 2 người quyết định kết hôn. Koyomi đã cùng Shiori chạy trốn đến một thế giới song song khác, nơi hai người không phải anh em kế.

Trailer phim Nhắn gửi tất cả các em, những người tôi đã yêu:

 

Mặc dù có cốt truyện tưởng chừng độc lập, bộ đôi anime này lại có mối liên kết chặt chẽ, bổ sung cho nhau. Cả hai phim sở hữu bối cảnh chung, nhân vật chung và câu chuyện tình yêu độc đáo: một bên là “tình yêu đầu tiên”, một bên là “tình yêu khắc cốt ghi tâm”, khiến khán giả phải xem cả hai phim mới có được cái nhìn đa chiều, thấu hiểu thông điệp tình yêu tuyệt vời mà tác giả muốn gửi gắm. Đặc biệt, kết thúc phim vui hay buồn sẽ thông qua thứ tự xem phim.

Trailer phim Nhắn gửi một tôi, người đã yêu em:

 

Vũ điệu cuối cùng (Mỹ)

Vũ điệu cuối cùng (Magic Mike's Last Dance) là phần nối tiếp của Magic Mike XXL (2015) và là phần phim thứ 3 khép lại loạt phim về đề tài vũ đạo Magic Mike. Trong phần mới nhất này, khán giả được gặp lại bộ đôi siêu hot - Channing Tatum với những bước nhảy điêu luyện từ Step Up (2006) và cô đào nóng bỏng Salma Hayek.

Giữ nguyên tinh thần từ phần đầu tiên, phần phim cuối cùng này mang đến một bữa tiệc của âm nhạc, của những vũ điệu với các vũ nam vô cùng nóng bỏng, ướt át.

Phim là bữa tiệc âm nhạc, vũ đạo ướt át
Phim là bữa tiệc âm nhạc, vũ đạo "ướt át"

Chuyện phim bắt đầu khi chàng vũ công Mike (Channing Tatum đóng) nhận lời trở thành bartender tại một tiệc bãi biển ở Florida. Tại đây, anh gặp gỡ một phụ nữ thượng lưu, trải qua một đêm nóng bỏng và nhận được đề nghị đến London cùng các vũ công trẻ tuổi chuẩn bị cho một sân khấu cuối cùng bùng nổ.

Thế nhưng, bí mật thực sự đằng sau lời đề nghị mà Mike nhận được là gì? Và khi phát hiện ra bí mật đó, liệu anh cùng các vũ công của mình có thể hoàn thành nhiệm vụ trên sân khấu?

Trailer phim Vũ điệu cuối cùng:

 

Titanic 3D (Mỹ)

Thiên tình sử vĩ đại của đạo diễn James Cameron – Titanic - tái chiếu với định dạng 3D. Độ nét, chất lượng hình ảnh và tốc độ khung hình vượt trội so với Titanic năm 1997. Điều này sẽ mang lại trải nghiệm còn tuyệt vời hơn so với 25 năm trước.Theo đạo diễn James Cameron, định dạng mới của bộ phim thậm chí vượt trên cả định dạng 2D hay 70mm, khiến chính ông cũng phải "choáng váng... như mới lần đầu xem phim. Điểm đặc biệt ở phiên bản 3D này khi về Việt Nam là phim dán nhãn P.

Trailer phim Titanic 3D:

 

 H.Nhu

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI