Phim Valentine ‘vị’ Thái: Học cách ứng xử với người yêu cũ

08/02/2020 - 14:43

PNO - Một câu hỏi thú vị sẽ được kể trong ‘Tháng năm hạnh phúc ta từng có’ rằng ‘Làm sao để bỏ hết mọi thứ có liên quan đến ai đó?’.

Happy old year (tựa Việt: Tháng năm hạnh phúc ta từng có) đạt được 7.8/10 điểm của IMDb (website chuyên về điện ảnh). Một điểm số khá cao cho bộ phim đến từ Thái Lan, cao hơn Bad Genius (tựa Việt: Thiên tài bất hảo, 7.6/10 điểm) cũng do ê-kíp người Thái sản xuất, từng gây cơn sốt khi ra mắt năm 2017.

Happy old year theo chân Jean (do Chutimon Chuengcharoensukying thủ vai) – cô gái muốn dọn dẹp, sắp xếp lại ngôi nhà theo phong cách tối giản. Tất cả những thứ không cần thiết, Jean muốn vứt đi. Jean thuyết phục mẹ và anh trai cho kế hoạch của mình. Mọi chuyện không gặp khó khăn cho đến khi Jean tìm thấy một số món đồ của bạn trai cũ.

Chutimon sẽ đảm nhận vai nữ chính trong phim
Chutimon sẽ đảm nhận vai nữ chính trong phim

Trong trailer, Jean tiết lộ đã 3 năm kể từ ngày cô nhắn những dòng cuối cho Aim (Sunny Suwanmethanont). Ban đầu, Jean thể hiện rằng bản thân đã quên hết ký ức cũ với Aim, cô mạnh tay vứt bỏ những món đồ thuộc về quá khứ nhưng một vài cảnh trong trailer cho thấy, Jean đã có giây phút yếu lòng. Tuy nhiên, câu chuyện vẫn còn bỏ ngỏ ở phần sau khi không biết Jean sẽ xử lý những món đồ cũ như thế nào và cả hai có tái hợp hay không.

Một cốt truyện đơn giản, tình huống đặt ra để nhân vật bộc lộ tính cách không đánh đố người xem nhưng diễn tiến câu chuyện trong Happy old year có vẻ hấp dẫn. Ngoài ra, chỉ với trailer ngắn ngủi nhưng phần nhạc phim đang làm tốt vai trò đẩy mạnh tiết tấu, thu hút khán giả tập trung vào câu chuyện.

Trailer Happy old year:

 

 

Sự kết hợp của cặp diễn viên đang sáng giá tại phòng vé Thái Lan cũng là một yếu tố giúp Happy old year được chờ đón. Chutimon – nữ chính từng giúp Bad Genius nhận được đánh giá cao từ giới chuyên môn tiếp tục thủ vai chính trong Happy old year. Còn lại, nam diễn viên Sunny Suwanmethanont với vẻ điển trai, diễn xuất tốt sẽ là chàng người yêu cũ mà các khán giả nữ mong muốn được gặp lại trên màn ảnh.

Tại Việt Nam, Happy old year sẽ ra rạp trên toàn quốc dịp Valentine 14/2/2020.

Diễm Mi

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI