Demi Lovato khóc nức nở trên sân khấu Grammy

27/01/2020 - 14:44

PNO - Trên sân khấu Grammy 2020, nước mắt lăn dài trên gương mặt của Demi Lovato. Khán phòng vỗ tay cổ vũ nữ ca sĩ liên tục.

Tiết mục của nữ ca sĩ Demi Lovato là một điểm nhấn của Grammy 2020. Trên sân khấu, Demi Lovato trong bộ đầm trắng dài hát Anyone, và bật khóc ngay khi cất những tiếng hát đầu tiên. Nữ ca sĩ phải dừng lại để lấy lại bình tĩnh và bắt đầu lại màn trình diễn. Cả khán phòng cũng xúc động theo cô.

Có thể, Demi Lovato xúc động vì lần đầu trình diễn ca khúc Anyone trên sân khấu Grammy nhưng cũng có khi vì đây là lần trình diễn trên sân khấu lớn đầu tiên sau scandal sốc thuốc vào tháng 7/2018, đã khiến cô khựng lại đôi chỗ. Ngoài ra, Anyone cũng là ca khúc mang nhiều thông điệp: viết về chính những vấp ngã, sai lầm của Demi Lovato trong quá khứ.

Demi Lovato trên sân khấu Grammy
Demi Lovato trên sân khấu Grammy

Trước đêm trao giải Grammy 2020, trong một lần chia sẻ với New Music Daily, nữ ca sĩ tiết lộ ca khúc được viết vài ngày trước khi cô bất tỉnh vì dùng thuốc quá liều. Demi Lovato xem bài hát như là “tiếng kêu cứu” trong thời điểm đó.

"Tôi đang cố nói với chiếc piano này. Tôi đang cố nói với chiếc guitar này. Tôi cũng cố nói với chính bản thân. Giãi bày lòng mình với rượu, tôi đã cố và đã cố gắng hết sức mình. Tôi đã kể ra những bí mật cho đến khi giọng tôi khàn đi nhưng thật sự mệt mỏi với những cuộc nói chuyện trống rỗng vì không ai lắng nghe tôi", Demi Lovato hát.

Nữ ca sĩ xúc động khi những giai điệu đầu tiên được cất lên
Nữ ca sĩ xúc động khi những giai điệu đầu tiên được cất lên

Demi Lovato sinh năm 1992, cả tuổi trẻ của cô gắn liền với các thông tin nghiện ngập, stress và sa sút cân nặng. Thời điểm bất tỉnh vì dùng thuốc quá liều, cách đó không lâu, nữ ca sĩ ra mắt ca khúc Sober nói về việc tái nghiện. Trong ca khúc, cô dành lời xin lỗi đến mẹ và cho biết, bản thân muốn trở thành một hình mẫu nhưng rốt cuộc, cũng chỉ là kẻ tầm thường.

Tiết mục Anyone của Demi Lovato nhận được sự ủng hộ lớn của khán giả tham dự Grammy. Ngay sau phần trình diễn, nữ ca sĩ phát hành ca khúc trên hệ thống nghe nhạc trực tuyến. Anyone là ca khúc đánh dấu sự trở lại của Demi Lovato trong năm 2020, trước khi cô bắt đầu những dự án nghệ thuật tiếp theo.

Tiết mục của nữ ca sĩ Anyone trên sân khấu Grammy:

 

 Minh Tú 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI