Đêm nhạc tại nhà cho "mùa COVID-19''

17/05/2020 - 08:20

PNO - Khán giả sẽ thưởng thức những bản hit của nhạc Việt một thời tại nhà, với chương trình quy tụ 5 nhạc sĩ quen thuộc và nhiều khách mời nổi tiếng.

 5 gương mặt nổi tiếng của nhạc Việt một thời gồm Tuấn Thăng, Minh Nhiên, Quốc An, Hoài An và Võ Hoài Phúc sẽ gặp lại khán giả sau nhiều năm dừng hoạt động, trong chương trình Phòng trà online. Lý do của cuộc tái ngộ khá... thời cuộc: trong thời gian cách ly xã hội vì dịch COVID-19, các thành viên muốn mang đến cho khán giả một chương trình âm nhạc chất lượng thưởng thức ngay tại nhà.

Trong chương trình, những bản hit một thời của các thành viên trong nhóm sẽ được thể hiện, cùng với đó là sự góp mặt của một số ca sĩ khách mời. Trong số đầu tiên, Phòng trà online có sự tham gia của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, Maya và Đỗ Quyên.

5 nhạc sĩ sở hữu nhiều bản hit tái ngộ khán giả.
5 nhạc sĩ sở hữu nhiều bản hit tái ngộ khán giả.

Trước câu hỏi Phòng trà online xuất hiện có vẻ trễ khi cuộc sống dần trở lại bình thường, nhạc sĩ Tuấn Thăng cho biết ý tưởng để thực hiện chương trình xuất phát trong thời gian giãn cách xã hội, tuy nhiên, nhu cầu nghe nhạc của khán giả thì luôn có. Do đó, nếu tổ chức được một chương trình âm nhạc online chất lượng, vẫn sẽ thu hút được khán giả nhiều nơi.

“Về cơ bản, 5 anh em trong nhóm muốn có cơ hội được chơi nhạc cùng nhau sau nhiều năm dừng hoạt động. Trước tiên, các thành viên chơi nhạc cho chính mình, sau mới phục vụ khán giả nghe nhạc” - nhạc sĩ Tuấn Thăng chia sẻ.

Ca khúc Ngộ qua sự thể hiện của 5 nhạc sĩ:

 

Nam nhạc sĩ cũng thừa nhận mô hình phòng trà online không mới vì đã, đang có một số chương trình phát trên truyền hình, mạng xã hội nhưng anh khẳng định, mỗi chương trình đều có màu sắc riêng.

“Trong số đầu tiên mang tên Đêm nhạc sĩ, khán giả sẽ nghe lại những bản hit một thời của các thành viên trong nhóm và một sáng tác mới mang tên Ngộ của nhạc sĩ Quốc An. Tôi cho rằng âm nhạc hồi ức vẫn đang nhận được tình cảm của khán giả. Thời gian đầu, nhóm sẽ thử nghiệm và theo dõi phản ứng của khán giả, sau đó sẽ có kế hoạch cụ thể hơn về thời gian hoạt động của chương trình” - nhạc sĩ Tuấn Thăng nói thêm.

Đêm nhạc đầu tiên của Phòng trà online diễn ra vào lúc 19g45, ngày 22/5, trực tiếp tại Fanpage Live 2020.

Minh Tú

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI