Đêm diễn có Hoa hậu Hoàn vũ 2007 tại Việt Nam tạm hoãn vì Quốc tang

06/10/2018 - 06:10

PNO - Tuy nhiên, người đẹp Nhật Bản Riyo Mori vẫn có mặt theo đúng lịch ban đầu để tập luyện cùng NSƯT Linh Nga và ê-kíp.

Tối 4/10, Hoa hậu Hoàn vũ 2007 - Riyo Mori đã có mặt tại TP.HCM. Đây là lần thứ tư Riyo Mori đến Việt Nam. Tuy nhiên, lần xuất hiện này có phần đặc biệt hơn khi Hoa hậu Hoàn vũ 2007 tham gia vào một đêm nhạc và trình diễn bài múa cùng NSƯT Linh Nga.

Dem dien co Hoa hau Hoan vu 2007 tai Viet Nam tam hoan vi Quoc tang
Riyo Mori đến TP.HCM vào tối 4/10

Theo lịch ban đầu, đêm diễn sẽ diễn ra vào tối 6/10 tại TP.HCM. Tuy nhiên, do 2 ngày 6-7/10 là Quốc tang nguyên Tổng bí thư Đỗ Mười nên sự kiện sẽ dời lại vào ngày 8/10. Ngoài ra, các chương trình, sự kiện giải trí khác có lịch diễn trong 2 ngày Quốc tang đều phải tạm hoãn theo quy định.

Bài múa được Linh Nga và ê-kíp dàn dựng ở Việt Nam, sau đó gửi cho Riyo Mori để cô tự tập tại Nhật Bản. Cả hai sẽ tập chung tại Việt Nam trước khi biểu diễn chính thức. Linh Nga cũng háo hức cho sự kết hợp đặc biệt này, giữa màu sắc múa dân gian đương đại và múa cổ điển. Tuy nhiên, nữ nghệ sĩ cũng lo lắng vì sự chênh lệch chiều cao với Riyo Mori và phải tạo nên sự hòa hợp giữa hai phong cách khác biệt.

Dem dien co Hoa hau Hoan vu 2007 tai Viet Nam tam hoan vi Quoc tang
Linh Nga sẽ kết hợp với Riyo Mori trong tiết mục múa

Vì thời gian đêm diễn bị dời lại, Linh Nga và ê-kíp cũng gặp khó khăn khi một số diễn viên không thể tiếp tục tham gia do trùng lịch với sự kiện khác. Nữ nghệ sĩ hiện đang ráo riết tìm người thay thế.

Đêm diễn Em mơ có sự tham gia của nhiều ca sĩ nổi tiếng như: Hồng Nhung, Quang Dũng, Bằng Kiều, Bùi Anh Tuấn, Hà Anh Tuấn.

Thụy Khuê

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI