Linh Nga: ‘Phụ nữ hay mơ nhiều lắm’

12/09/2018 - 06:09

PNO - Dẫu thành công với giấc mơ lớn là nghệ thuật múa, nữ nghệ sĩ vẫn còn một giấc mơ nhỏ, còn dở dang.

Mỗi người đều có nhiều giấc mơ, nhưng hiếm ai thực hiện trọn vẹn được tất cả. Linh Nga cũng không ngoại lệ. Hơn 20 năm gắn bó với nghệ thuật múa, đạt nhiều thành công nhất định, nữ nghệ sĩ vẫn còn một giấc mơ nhỏ chưa thành.

Linh Nga bộc bạch: “Phụ nữ hay mơ nhiều lắm. Giấc mơ khó nhất chắc chắn là làm nghề. 20 năm trôi qua, tôi đã mơ và tập trung rất nhiều cho nghệ thuật múa. Tôi xuất thân trong gia đình nghệ thuật, từ bé đã tiếp xúc với đàn piano nên giấc mơ dang dở là âm nhạc”.

Linh Nga: ‘Phu nu hay mo nhieu lam’
Thành công với nghệ thuật múa, nhưng Linh Nga vẫn còn giấc mơ với âm nhạc

Với hình ảnh người phụ nữ hiện đại, thành công nhưng vẫn còn giấc mơ chưa được viết trọn, Linh Nga được chọn trở thành một trong 3 gương mặt để kết nối, lan tỏa giá trị của đại nhạc hội Son 2 - đêm dành cho giấc mơ còn dở dang, bên cạnh ca sĩ Hồng Nhung và Hoa hậu Hoàn vũ 2007 - Riyo Mori. 

Linh Nga: ‘Phu nu hay mo nhieu lam’
Hoa hậu Hoàn vũ 2007 Riyo Mori

Trong đêm nhạc này, Linh Nga sẽ kết hợp với Hoa hậu Hoàn vũ 2007 trong một tiết mục múa. Nữ nghệ sĩ cho biết, đây là một bài toán khó với chị dù đã có nhiều năm kinh nghiệm trên sân khấu.

“Ý tưởng của chương trình thì hay, nhưng dành cho ca sĩ sẽ phù hợp hơn, chưa phù hợp với nghệ thuật múa. Tôi và Riyo Mori cùng nghề. Cô ấy học chuyên ngành diễn viên múa cổ điển, còn tôi ở mảng dân gian nên có thể đạo diễn biết và mong muốn kết hợp. Khó khăn là chúng tôi chênh lệch về chiều cao, dàn dựng tiết mục cũng phải tính sao cho hòa hợp, thể hiện tinh thần nghệ thuật không biên giới”. 

Theo dự tính, Linh Nga sẽ tập trước tại Việt Nam, ghi hình và gửi sang Nhật để Hoa hậu Hoàn vũ 2007 tập luyện theo. Sau đó, cả hai sẽ có những buổi tập luyện chung tại Việt Nam trước khi bước lên sân khấu lớn. Phần âm nhạc của tiết mục này do nhạc sĩ Hoài Sa đảm nhận.

Đại nhạc hội Son 2 sẽ diễn ra vào ngày 6/10/2018 tại TP.HCM. Ngoài Hồng Nhung, chương trình sẽ có sự tham gia của 4 ca sĩ nam: Quang Dũng, Bằng Kiều, Hà Anh Tuấn và Bùi Anh Tuấn. 

Thành Lâm

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI