Đạo diễn Huỳnh Tuấn Anh xin lỗi họa sĩ Lê Sa Long

17/10/2021 - 19:45

PNO - Sau khi họa sĩ Lê Sa Long lên tiếng, đạo diễn Huỳnh Tuấn Anh của phim “Bản mệnh thiên thần” đã xin lỗi vì để xảy ra sự việc đáng tiếc.

Họa sĩ Lê Sa Long cho biết, phía đạo diễn Huỳnh Tuấn Anh đã gửi lời xin lỗi, do đó, nam họa sĩ mong muốn khép lại sự việc lùm xùm.

Trước đó, họa sĩ Sa Long cho biết mặc dù từ chối không tham gia dự án phim Bản mệnh thiên thần (Shipper) của đạo diễn Huỳnh Tuấn Anh, tuy nhiên, không hiểu lý do vì sao khi truyền thông, ê-kíp vẫn “gọi” tên nam họa sĩ.

Sau khi đọc thông tin trên báo, họa sĩ Sa Long bức xúc, cho biết anh không hài lòng và mong muốn phía đạo diễn Huỳnh Tuấn Anh cũng như ê-kíp phim Bản mệnh thiên thần nhanh chóng xử lý vụ việc. Đến chiều 17/10, họa sĩ Sa Long cho biết đạo diễn Huỳnh Tuấn Anh đã xin lỗi và liên hệ các báo để gỡ tên anh ra khỏi dự án.

Poster chính của phim Bản mệnh thiên thần.
Poster chính của phim Bản mệnh thiên thần do họa sĩ Nguyễn Định và Đoàn Quốc thực hiện

Trong quá trình truyền thông đầu dự án, ê-kíp Bản mệnh thiên thần không sử dụng bất cứ bức tranh nào nằm trong bộ Sài Gòn trong thời giãn cách của họa sĩ Sa Long. Bức poster hiện tại do họa sĩ Nguyễn Định và Đoàn Quốc thực hiện. Dù không sử dụng tranh của họa sĩ Lê Sa Long nhưng vì sai sót trong việc nêu tên thành phần tham dự, Bản mệnh thiên thần vướng lùm xùm không đáng có.

Bản mệnh thiên thần khai thác câu chuyện về các bác sĩ và lực lượng tuyến đầu trong cuộc chiến chống COVID-19. Phim có sự tham gia của nhiều người đẹp, diễn viên như hoa hậu Jennifer Phạm, á hậu Huyền My, NSƯT Mỹ Duyên, NSƯT Tuyết Thu, Thanh Tùng, Tiến Lộc... Phim dự kiến dài 15 tập, hiện đang trong quá trình hoàn thiện kịch bản, chọn bối cảnh.

Diễm Mi

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI