Hoạ sĩ Lê Sa Long "cự" vì bị dự án “Bản mệnh thiên thần” sử dụng tên

17/10/2021 - 11:12

PNO - Dù hoạ sĩ Lê Sa Long đã rút khỏi dự án “Bản mệnh thiên thần” nhưng ê-kíp dự án vẫn sử dụng tên anh để truyền thông.

Chia sẻ với Báo Phụ Nữ TPHCM, hoạ sĩ Lê Sa Long cho biết vào tháng 8/2021, đạo diễn Huỳnh Tuấn Anh có liên hệ anh để mời vẽ poster và xin sử dụng một số tranh nằm trong bộ Sài Gòn trong thời giãn cách để phục vụ dự án phim Bản mệnh thiên thần (Shipper). Hoạ sĩ Sa Long nhanh chóng nhận lời.

Tuy nhiên, sau thời gian trò chuyện cùng vài người bạn, nam hoạ sĩ cho biết anh nhận được một số thông tin không hay về phía vị đạo diễn của dự án. Do đó, hoạ sĩ Sa Long thông báo với ê-kíp rằng anh không tham gia.

Poster chính của phim Bản mệnh thiên thần.
Poster chính của phim Bản mệnh thiên thần.

Đến 16/10/2021, khi ê-kíp sản xuất Bản mệnh thiên thần thông tin với báo chí về dự án, đạo diễn Sa Long bất ngờ khi nhiều bạn bè chúc mừng anh có tên trong thành phần tham gia. “Nhiều bạn bè gọi điện chúc mừng vì thấy thông tin tôi tham gia dự án điện ảnh mới, khai thác chủ đề về COVID-19. Tôi rất bất ngờ vì trước đó, tôi đã thông báo không tham gia cũng như không cho phép ê-kíp sử dụng những bức tranh tôi đã vẽ”, hoạ sĩ Sa Long chia sẻ.

Sau sự việc, hoạ sĩ Sa Long và đạo diễn Huỳnh Tuấn Anh đã liên lạc với nhau. “Đạo diễn Huỳnh Tuấn Anh nói sẽ làm việc lại với ê-kíp của mình và sẽ thông tin cùng báo chí để gỡ tên tôi ra khỏi nội dung đã đăng tải”, hoạ sĩ Sa Long nói.

Bản mệnh thiên thần khai thác câu chuyện về các bác sĩ trong cuộc chiến chống COVID-19. Theo thông tin từ ê-kíp, phim có sự tham gia của nhiều người đẹp, diễn viên như hoa hậu Jennifer Phạm, á hậu Huyền My, NSƯT Mỹ Duyên, NSƯT Tuyết Thu, Thanh Tùng, Tiến Lộc...

Trước đó, vì thành phố thực hiện chỉ thị giãn cách xã hội, ê-kíp thay đổi kế hoạch chụp ảnh poster tại studio, thay bằng poster vẽ do hoạ sĩ Sa Long, hoạ sĩ Nguyễn Định và Đoàn Quốc thực hiện. 

Phim dự kiến dài 15 tập, phát sóng vào tháng 2/2022. 

Diễm Mi

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI