Đảng ủy Khối Dân - Chính - Đảng TPHCM trao huy hiệu Đảng cho 21 đảng viên

29/08/2023 - 11:39

PNO - Sáng ngày 29/8, Đảng ủy Khối Dân - Chính - Đảng TPHCM tổ chức lễ trao tặng huy hiệu Đảng đợt 2/9, khen thưởng đảng viên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ 5 năm liền và trao giải hội thi “Công dân thành phố với hành trình văn hóa TPHCM năm 2023”.

Trong 21 đảng viên được nhận huy hiệu Đảng đợt 2/9, có 3 đồng chí nhận huy hiệu 50 năm tuổi Đảng, 3 đồng chí nhận huy hiệu 45 tuổi Đảng, 8 đồng chí nhận huy hiệu 40 năm tuổi Đảng và 7 đồng chí nhận huy hiệu 30 năm tuổi Đảng.

Các đồng chí nhận Huy hiệu 50 năm tuổi Đảng.
Các đảng viên nhận Huy hiệu 50 năm tuổi Đảng

Bà Nguyễn Thị Kim Dung - Phó bí thư Thường trực Đảng ủy Khối, phụ trách Đảng bộ Khối - đã gửi lời chúc mừng các đảng viên được nhận huy hiệu Đảng. “Huy hiệu mà các đồng chí đảng viên vinh dự đón nhận hôm nay là phần thưởng cao quý của Đảng ghi nhận và tôn vinh sự cống hiến của các đồng chí. Đó cũng là niềm vinh dự của chi bộ, đảng bộ cơ sở nơi các đồng chí đang sinh hoạt, công tác và của cả Đảng bộ khối Dân - Chính - Đảng thành phố” - bà Nguyễn Thị Kim Dung nói.

Trong khuôn khổ buổi lễ, có 4 đảng viên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ 5 năm liền (2017 - 2021) được tặng bằng khen của Ban Thường vụ Thành ủy.

Ban Thường vụ Đảng ủy Khối cũng đã trao giải cho 13 tập thể và 11 tác giả/nhóm tác giả đoạt giải tại Hội thi “Công dân thành phố với hành trình văn hóa TPHCM” năm 2023 cấp Khối. 

Báo Phụ nữ TPHCM nhận giải ba hạng mục tác giả và nhóm tác giả.
Đại diện Báo Phụ nữ TPHCM (thứ hai, từ phải sang) nhận giải Ba hạng mục tác giả và nhóm tác giả

Từ khi phát động hội thi, Ban Thường vụ Đảng ủy Khối đã nhận được sự hưởng ứng tích cực của các cơ sở. Có 7.172 cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức, người lao động tham gia phần thi trực tuyến tìm hiểu kiến thức; thực hiện và gửi về Khối 55 infographic, 53 clip trailer tham gia phần thi thiết kế sản phẩm trực quan.

Trong đó, tập thể chi bộ Báo Phụ nữ TPHCM đoạt giải Khuyến khích tại hội thi và giành giải Ba hạng mục tác giả và nhóm tác giả.

Tú Ngân

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI