Dàn diễn viên hài khuấy động ‘Tí hon nhạc hội’

31/05/2017 - 13:28

PNO - Thu Trang, Tiến Luật, Diệu Nhi, Phi Phụng sẽ góp mặt trong đêm gala của Tí hon nhạc hội, mở đầu một mùa hè sôi động cho các bé.

Sau một năm học, đây là thời điểm lý tưởng để các bé vui chơi thoả thích trong không khí rộn ràng của những ngày hè. Mở đầu cho kì nghỉ này, Tí hon nhạc hội, chương trình dành riêng cho các bé sẽ mang đến những trải nghiệm thú vị.

Trong đêm gala của Tí hon nhạc hội, dàn diễn viên hài: Thu Trang, Tiến Luật, Phi Phụng, Diệu Nhi, Phát La,… sẽ hội ngộ, mang đến những màn trình diễn tràn ngập tiếng cười cho các bé.

Dan dien vien hai khuay dong ‘Ti hon nhac hoi’
Vợ chồng Thu Trang, Tiến Luật sẽ tham gia gala Tí hon nhạc hội

Là sân chơi dành cho thiếu nhi, chương trình cũng không thể vắng mặt những tài năng nhí, có thể kể dến như: bé Tin Tin - Quán quân Người hùng tí hon, bé Quế Anh- Quán quân Biệt tài tí hon… Khán giả sẽ có dịp giao lưu với các bé để có được những giờ phút quay về với thế giới tuổi thơ đầy màu sắc.

Dan dien vien hai khuay dong ‘Ti hon nhac hoi’
Diễn viên Tuấn Kiệt và bé Tin Tin sẽ góp mặt, mang đến những nụ cười giòn tan cho khán giả nhí

Tí hon nhạc hội là chương trình biểu diễn nghệ thuật với nhiều chủ đề khác nhau dành cho các bé thiếu nhi như: ca hát, khiêu vũ, hài kịch... Chương trình hướng đến đối tượng gia đình và các em nhỏ, sẽ diễn ra chính thức vào ngày 1/7 tới đây ở Nhà hát Hoà Bình, TP.HCM.

Thuỵ Khuê

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI