Đám cưới tại…sân bay

23/11/2013 - 15:35

PNO - PNO - Anh chàng thủy thủ tập sự Dylan Ruffer mong muốn cưới người yêu từ thời trung học của mình ngay khi xuống máy bay tại sân bay quốc tế Reno-Tahoe, sau 11 tháng thi hành nhiệm vụ trên tàu ngoài khơi bờ biển trong cuộc chiến Syria.

edf40wrjww2tblPage:Content

Dam cuoi tai…san bay

Dylan Ruffer và Madison Meinhardt - Ảnh: AP

Ruffer và Madison Meinhardt, đều 19 tuổi, đã tổ chức lễ kết hôn vào lúc nửa đêm 19/11/2013 dưới một mái vòm bằng vải tuyn đặt tại thang cuốn dành cho hành khách ngay trong sân bay. Hơn 200 khách mời, hành khách và những người khác tụ tập xung quanh để chúc mừng cho đôi tân lang tân nương. "Khoảnh khắc ngay khi nhìn thấy cô ấy thật tuyệt vời", Ruffer nói trong hạnh phúc.

Mernhardt cho biết họ chỉ định xin tổ chức lễ cưới trong một góc nhỏ ở khu vực tiếp nhận hành lý, nhưng những gì diễn ra còn hơn sự mong đợi.

Cặp đôi gặp nhau tại trường trung học Chester ở Bắc California. Họ đã phải hoãn kế hoạch kết hôn khi thời gian tại ngũ của Ruffer được gia hạn.

Ba tuần trước, Ruffer đã hỏi cô dâu có chịu tổ chức cưới trong sân bay hay không. Và khi mọi việc được chấp nhận, các doanh nghiệp và cộng đồng nhanh chóng giúp họ lên kế hoạch cho đám cưới này. Một số sòng bài tại địa phương tặng cô dâu gói spa thẩm mỹ để làm đẹp và tặng cặp đôi tuần trăng mật và xe limousine để rước dâu. Trong khi đó, sân bay phục vụ thực phẩm cho buổi tiệc, tổ chức trang trí một phần khu vực nhận hành lý và thậm chí có cả một DJ.

Ông Brian Kulpin, phát ngôn viên của sân bay, nói: "Rất nhiều người đã vô cùng ngạc nhiên khi thấy một đám cưới tại sân bay. Đâu phải lúc nào cũng có đám cưới trong sân bay".

ANH THƯ (Theo People)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI