Túi xách ''bánh mì'' trở lại đường đua thời trang hè

28/04/2024 - 17:44

PNO - Chiếc túi xách độc đáo với hình dáng được mô phỏng giống bánh mì baguette trở thành xu hướng thời trang nổi bật được nhiều nhà mốt lăng xê.

25 năm trước, Fendi là nhà mốt đầu tiên cho ra mắt mẫu túi xách mô phỏng chiếc bánh mì baguette dài đặc trưng của Pháp. Phong thái nhẹ nhàng, thanh lịch và đầy sang trọng của người phụ nữ Pháp đang đi dạo trên đường phố Paris cùng với chiếc bánh mì baguette mới nướng đã trở thành cảm hứng cho giám đốc sáng tạo Silvia Venturini của Fendi.

Chiếc túi Fendi Baguette đánh dấu cột mốc quan trọng trong lịch sử thời trang. Thiết kế độc đáo với hình dáng chữ nhật thon gọn, quai đeo vai ngắn và khóa cài FF mạ vàng sang trọng đã thu hút sự chú ý của giới mộ điệu. Hình ảnh nữ diễn viên Sarah Jessica Parker thủ vai Carrie Bradshaw trong bộ phim Sex & The City năm 1998 diện những chiếc túi bánh mì baguette lập tức trở thành cơn sốt và được ưa chuộng tới tận bây giờ.

Sau 25 năm “ra lò”, Silvia Venturini quyết định tái tạo sáng tạo mang tính biểu tượng của mình với mẫu túi xách bánh mì Baguette nổi tiếng được làm bằng lông cừu, có thể được dùng để cầm tay hoặc đeo chéo sau lưng rất độc đáo.

Giờ đây, chiếc túi Baguette không chỉ được tìm thấy ở Fendi mà còn xuất hiện khắp nơi và được đông đảo giới mộ điệu lăng xê. Với cách mô phỏng độc đáo hơn, mẫu túi baguette trở thành món đồ thời trang phù hợp để thể hiện cá tính độc bản của mỗi người.

một chiếc túi cầm tay, có hình dáng giống như bánh mì baguette của Pháp, được làm bằng gỗ keo và có thể đeo trên vai nhờ dây xích kim loại vàng.
Chiếc túi cầm tay, có hình dáng giống như bánh mì baguette của Pháp, được làm bằng gỗ keo và có thể đeo trên vai với dây xích kim loại vàng đến từ thương hiệu Amélie Pichard.
Trong bộ sưu tập xuân hè 2024 của thương hiệu Miu Miu, dòng túi xách mô phỏng hình ảnh bánh mì baguette với thiết kế nhỏ xinh, màu vàng đậm, có quai xách khiến các tín đồ không thể làm ngơ.
Trong bộ sưu tập xuân hè 2024 của thương hiệu Miu Miu, dòng túi xách mô phỏng hình ảnh bánh mì baguette với thiết kế nhỏ xinh, màu vàng đậm, có quai xách khiến các tín đồ không thể làm ngơ.
Khoác lên mình
Khoác lên mình set đồ cá tính với áo da, quần jeans ống đứng, giày đế ''khủng'' và xách chiếc túi bánh mì baguette giúp quý cô trở nên ấn tượng, thời thượng hơn.
Những kiểu biến tấu của túi xách bánh mì baguette
Những kiểu biến tấu của túi xách bánh mì baguette giúp nàng hoàn thiện phong cách thời trang rất riêng, làm bật lên nét cá tính của bản thân.
Thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi cùng họa tiết da trơn đơn giản nhưng tinh tế đã giúp Baguette trở thành “item” không thể thiếu trong tủ đồ của các cô gái yêu thời trang.
Thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi, da trơn đơn giản nhưng tinh tế đã giúp túi bánh mì baguette trở thành phụ kiện không thể thiếu trong tủ đồ của các cô gái yêu thời trang.
Túi Baguette của Dauphinette
Chiếc clutch baguette của Dauphinette mô phỏng hệt như ổ bánh mì nổi tiếng của Pháp, mặt sau của ''bánh mì'' được trang bị phần da với nút gài bằng kim loại có thể dùng để đựng đồ.

Thu Vân

 

news_is_not_ads=

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEbiquyetvi /strCate=biquyet

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEtrangdiemvi /strCate=trangdiem
TIN MỚI

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEdepvi /strCate=dep