Đâm chết bạn vì được mời nhậu mà vẫn phải trả tiền

27/09/2017 - 10:17

PNO - Mâu thuẫn xuất phát từ việc được mời nhậu nhưng phải trả tiền rồi bức xúc vì bị đánh, người đàn ông về nhà lấy dao đâm chết đối thủ.

Chiều 26/9, Công an quận Gò Vấp, TP.HCM đang tạm giữ hình sự Nguyễn Nhật Thanh Vũ (44 tuổi, ngụ quận Gò Vấp) để điều tra về hành vi “Giết người”.

Trước đó vào chiều ngày 23/9, Vũ và Phan Quốc Hùng, (còn gọi “Đen”, 35 tuổi, ngụ huyện Hóc Môn) ngồi nhậu cùng 2 người bạn tại quận Gò Vấp.

Sau đó, một người trong nhóm Vũ nhận được điện thoại của Nguyễn Ngọc Phương (32 tuổi, quê Bà Rịa – Vũng Tàu) mời đến nhậu tại quán karaoke trên đường Lê Văn Thọ (phường 9, quận Gò Vấp) nên cùng đi với nhau.

Dam chet ban vi duoc moi nhau ma van phai tra tien
Nghi phạm Vũ.

Khi đến quán karaoke, nhóm Vũ gặp Phương, Nguyễn Anh (tự “Tèo”, 49 tuổi, ngụ quận 12) cùng 1 người khác đang nhậu. Hai nhóm ngồi với nhau đến khoảng 18h30 thì kêu tính tiền ra về.

Tuy nhiên, giữa Hùng và Anh nảy sinh cự cãi vì Hùng cho rằng nhóm của mình là những người được mời đến mà cũng bắt trả tiền là “không đẹp”. Sau đó, một người trong nhóm Hùng đã trả hết số tiền nhậu rồi mọi người ra về.

Khi xuống tới cổng, Anh và Hùng tiếp tục cự cãi nên Vũ vào can ngăn. Thấy vậy, Phương lấy điện thoại gọi 2 thanh niên tới đánh nhóm của Vũ. Lúc này, Vũ quay sang nói với Phương “chỗ anh em quen biết sao mày kêu người tới đánh tao" thì Phương nói thích thì kêu người tới đánh vậy thôi.

Bực tức, Vũ chạy xe máy về nhà cầm con dao bấm đến quán karaoke trả thù. Khi đến nơi, Vũ liền hỏi Phương “giờ mày muốn sao” thì bị Phương dùng tay đánh vào mặt. Sẵn con dao bấm trong tay, Vũ đâm một nhát chí mạng vào ngực trái khiến Phương ngã gục.

Nạn nhân được đưa đi cấp cứu ngay sau đó nhưng không qua khỏi. Đến ngày hôm sau, Vũ đến cơ quan công an trình báo toàn bộ vụ việc. 

Nguyễn Chiến

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI