Đã xác định nghi phạm khiến bé gái 14 tuổi ở miền Tây mang thai

07/09/2023 - 16:50

PNO - Chiều 7/9, nguồn tin của Báo Phụ nữ TPHCM cho biết, qua 1 tuần điều tra, cơ quan công an đã xác định được nghi phạm khiến bé gái 14 tuổi ở thị xã Long Mỹ (tỉnh Hậu Giang) mang thai 8 tháng.

Xác định ban đầu, nghi phạm sinh năm 1990, trú tại phường Bình Thạnh, thị xã Long Mỹ, tỉnh Hậu Giang. “Hiện, Công an thị xã Long Mỹ đã đến tỉnh Vĩnh Long để phối hợp điều tra và thực hiện các bước tiếp theo” - một lãnh đạo địa phương cho biết.

Hình ảnh bé gái 14 tuổi mang thai 8 tháng lan truyền trên không gian mạng
Hình ảnh bé gái 14 tuổi mang thai 8 tháng lan truyền trên mạng

Như tin đã đưa, ngày 31/8, trên mạng xã hội Facebook lan truyền nhiều hình ảnh một bé gái 14 tuổi mang thai 8 tháng đang ở nhờ người quen tại phường 5, TP Vĩnh Long (tỉnh Vĩnh Long) kèm theo lời kêu gọi giúp đỡ. Vụ việc đã gây xôn xao dư luận ở địa phương.

Ngay sau đó, Công an TP Vĩnh Long tiến hành xác minh, xác định, bé gái 14 tuổi mang thai 8 tháng quê ở Hậu Giang nên đã phối hợp với cơ quan công an tỉnh này để xử lý.

Trước đó, bé gái này cùng bạn trai đến bệnh viện khám và phát hiện đã mang thai gần 8 tháng. Sau đó, bạn trai rời đi, bé gái một mình đến TP Vĩnh Long tá túc nhà người quen và sự việc được lan truyền trên mạng.

Công an đang tiếp tục điều tra.

Thanh Lâm

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI