Đà Nẵng: Thiết kế logo và slogan cho ngành du lịch

13/07/2013 - 13:46

PNO - PNO - Sáng 13/7, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch TP. Đà Nẵng đã phát động cuộc thi thiết kế logo và slogan cho ngành du lịch Đà Nẵng.

Cuộc thi nhằm tìm ra logo và slogan ấn tượng, ý nghĩa, giúp định vị và nhận diện, đồng thời quảng bá du lịch Đà Nẵng một cách chuyên nghiệp đến du khách, các nhà đầu tư.

Ban tổ chức cho biết, 1 giải Nhất trị giá 30 triệu đồng sẽ được trao cho tác phẩm dự thi là 1 bộ gồm có logo và slogan. Tuy nhiên, trong trường hợp logo và slogan được chọn không cùng một tác giả, tác giả logo và tác giả slogan phải đồng ý kết hợp logo và slogan với nhau. Giải nhất logo là 20 triệu đồng và 5 ngày nghỉ dưỡng tại resort 5 sao ở Đà Nẵng; giải nhất slogan là 10 triệu đồng.

Các sản phẩm đoạt phải có tính khái quát và tính hình tượng cao, thể hiện được nhiều ý nghĩa, đặc trưng của du lịch Đà Nẵng, phù hợp với việc quảng bá đến thị trường trong nước và quốc tế.

Ban tổ chức sẽ nhận các tác phẩm dự thi từ ngày 13/07/2013 đến 13/11/2013. Lễ trao thưởng cho các tác phẩm đoạt giải sẽ được tổ chức vào ngày 1/1/2014.

ĐÌNH THỨC

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI