Đà Nẵng chi viện tỉnh Gia Lai chống dịch COVID-19

05/02/2021 - 17:01

PNO - Chiều 5/2, lãnh đạo TP. Đà Nẵng đã tiễn đoàn cán bộ của Sở Y tế Đà Nẵng lên Gia Lai chi viện truy vết phòng chống dịch COVID-19.

Đoàn công tác gồm có 8 y bác sĩ có kinh nghiệm của ngành y tế Đà Nẵng do ông Nguyễn Tiên Hồng - Phó giám đốc Sở Y tế TP. Đà Nẵng - làm trưởng đoàn. 

Thời gian đoàn tham gia hỗ trợ tỉnh Gia Lai từ ngày 5/2 đến khi có thông báo kết thúc nhiệm vụ.

Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND TP và Giám đốc Sở Y tế Đà Nẵng tiễn đoàn công tác
Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND TP và Giám đốc Sở Y tế Đà Nẵng tiễn đoàn công tác

 

Lãnh đạo Đà Nẵng tặng quà tết và chúc đoàn công tác hoàn thành nhiệm vụ
Lãnh đạo Đà Nẵng tặng quà tết và chúc đoàn công tác hoàn thành nhiệm vụ

 

Anh Hồ Minh Nam - sinh năm 1996, cán bộ y tế thuộc Trung tâm Y tế quận Hải Châu, là thành viên nhỏ tuổi nhất trong đoàn công tác - cho biết mặc dù tết Nguyên đán đã cận kề và phải xa gia đình nhưng anh sẽ cố gắng hoàn thành nhiệm vụ cao cả này.

“Đà Nẵng đã trải qua 2 đợt dịch và chúng tôi đã từng được cả nước cũng như các tỉnh thành bạn chung tay dập dịch và hỗ trợ hết mức. Trong khó khăn mới thấy được điều đó ý nghĩa và quý báu nhường nào. Được cùng đoàn công tác lên Gia Lai hỗ trợ tỉnh bạn phòng chống dịch là trách nhiệm và vinh dự của tôi. Chúng tôi sẽ cố gắng hoàn thành tốt nhiệm vụ để mong cả nước nói chung có một mùa xuân thật an toàn, an lành”, anh Nam nói.

Theo kế hoạch, đoàn công tác của Sở Y tế Đà Nẵng bắt đầu xuất phát vào chiều 5/2 và trong thời gian làm việc tại tỉnh Gia Lai chịu sự quản lý của Sở Y tế tỉnh Gia Lai.

Tính đến ngày 5/2, tỉnh Gia Lai đã ghi nhận 18 ca nhiễm COVID-19 trong cộng đồng.

Lê Đình Dũng

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI